Mô tả công việc
- Khảo sát thu thập thông tin thị trường, đánh giá tiềm năng, nhu cầu và xu hướng của thị trường;
- Lập kế hoạch phát triển thị trường phụ trách, tìm kiếm và khai thác khách hàng mới;
- Hoàn thành chỉ tiêu được giao;
- Đối chiếu, thu hồi công nợ với khách hàng;
- Báo cáo hoạt động, lịch làm việc và kết quả làm việc cho quản lý trực tiếp;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp và BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, kế toán.....;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale ở ngành Nhựa, Công nghiệp, FMCG..
- Khả năng giao tiếp tốt;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng các phần mềm liên quan đến công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập, ham học hỏi;
- Thẳng thắn, trung thực, nhiệt tình, tâm huyết;
- Nhanh nhẹn hoạt bát, tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực (Mức lương cứng từ 8.000.000 - 10.000.000)
- Đóng BHXH đầy đủ theo luật;
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe;
- Quà trong các ngày lễ, tết;
- Thưởng Quý, Best seller, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh;
- Thường xuyên được tham gia các hoạt động đào tạo, hoạt động đội nhóm;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng