Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng đang phụ trách
- Giải quyết các sự cố khi khách hàng phản hồi do mình phụ trách
- Theo dõi và hối thúc khách hàng thanh toán nợ đến hạn và quá hạn
- Sắp xếp kế hoạch giao hàng cho các xe của công ty
- Tính toán giá thành sản xuất tháng để kiểm soát chi phí
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu nữ, độ tuổi từ 22 trở lên,
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Chịu khó, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 7.000.000đ + hoa hồng + thưởng (Thoả thuận khi phỏng vấn)
- Đóng BHXH đầy đủ
- Quyền lợi người lao động theo quy định nhà nước
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng