Việc làm Dịch Vụ Bồ Câu

Cập nhật 18/08/2024 10:44
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bồ Câu
[Bình Dương] - Shipping & Receiving & Inventory - Cold Chain
Dịch Vụ Bồ Câu
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm nhập liệu chính xác vào hệ thống WMS.

Đảm bảo các chứng từ được kiểm soát chính xác trong quy trình xuất nhập tồn kho của công ty.

Chịu trách nhiệm theo dõi và lấy kế hoạch xuất nhập từ các khách hàng được phân bổ.

Báo cáo nhập xuất tồn hằng ngày theo khách hàng được phân bổ.

  • PERFORMANCE
  1. Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ khách hàng, thông báo đến các bộ phận nội bộ có liên quan để cùng phối hợp xử lý theo đúng quy trình.
  2. Giao tiếp lịch thiệp với Khách hàng/ Đối tác, làm việc chu đáo, chính xác theo như yêu cầu của Quản lý
  3. Nhập dữ liệu kịp thời trên hệ thống và bảo đảm tính chính xác của dữ liệu.
  4. Thực hiện các công việc theo đúng quy trình được hướng dẫn và vệ sinh sạch sẽ khu vực được giao.
  5. Thực hiện việc kiểm kê tuần/ tháng/ quí/ năm theo yêu cầu. Lập báo cáo kiểm kê theo mẫu quy định.
  6. Thực hiện kiểm tra hàng tồn kho, ghi nhận hàng hư hỏng, phát sinh trong ca, thực hiện theo quy trình kiểm soát hàng hư hỏng.
  7. Hoàn thành đầy đủ và ký xác nhận các phiếu nhập xuất, giấy tờ trong thủ tục tiếp nhận tồn kho kiểm hàng hóa.
  8. Sắp xếp, xử lý, kiểm tra hàng hoá trong kho ngăn nắp theo đúng khách hàng, chủng loại, khu vực, vị trí.
  9. Báo cáo cho Quản lý kho/Giám sát kho/Trưởng nhóm tất cả những vấn đề bất thường liên quan đến hàng hoá xuất nhập.
  10. Tuân thủ Nội quy, quy định về an toàn, an ninh, đảm bảo chất lượng và vệ sinh.
  11. Không nghe/ sử dụng điện thoại cá nhân trong trong giờ làm việc (trừ trường hợp khẩn cấp).
  12. Đối chiếu số liệu với Thủ kho nếu có sai lệch. Theo dõi và lưu trữ chứng từ xuất nhập hàng hoá. Báo cáo nhập xuất tồn kho
  13. Tiếp nhận và xử lý thắc mắc khách hàng.
  14. Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của cấp Quản lý.
  • CUSTOMER SATISFACTION
  1. Có trách nhiệm, không để công việc chung bị dán đoạn làm ảnh hưởng đến dịch vụ của Công ty cung cấp cho Khách hàng.
  2. Giải quyết các vấn đề về tồn kho bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng.
  3. Tuân thủ theo sự phân công của giám sát trực tiếp, quản lý kho
  • OPERATION EXCELLENCE
  1. Tuân thủ giờ giấc làm việc
  2. Làm việc dưới sự quản lý của Quản lý kho/Giám sát kho/Trưởng nhóm.
  3. Bảo đảm ATLĐ như mặc đồ BHLĐ và thật chú ý khi làm việc, Tuân thủ quy tắc 5S để đảm bảo vệ sinh trong kho.
  4. Bảo mật thông tin Doanh nghiệp ngoài các thông tin liên quan đến công việc chuyên môn. Không được phép có liên hệ nào đến đối thủ cạnh tranh liên quan đến các thông tin về công việc chuyên môn và thông tin Khách hàng. Bảo vệ thông tin khách hàng và thông tin Khách hàng chỉ dùng để áp dụng vào công việc chuyên môn.
  5. Hỗ trợ làm việc ngoài giờ theo yêu cầu của Quản lý kho/Giám sát kho/Trưởng nhóm và có trách nhiệm chia sẻ giảm ngoài giờ khi công ty ở vào thời điểm thấp điểm, ít việc
  6. Đưa ra sáng kiến, ý kiến để phát triển quy trình làm việc/ ATLĐ, góp phần nâng cao hiệu quả của Công ty.
  7. Không được liên hệ trực tiếp với khách hàng trong mọi trường hợp mà không có sự cho phép của các cấp quản lý.
  • HUMAN RESOURCE MANAGEMENT
  1. Báo cáo cho Quản lý các chênh lệch phát hiện ra trong quá trình kiểm hàng, cũng như kiểm kê.
  2. Hỗ trợ Quản lý trong việc hướng dẫn, đào tạo NV mới hoặc các NV Kiểm hàng khác.
  3. Tích cực tham gia các hoạt động của Công ty và các khóa đào tạo của cấp trên, Công ty nhằm nâng cao kiến thức bản thân.

Yêu Cầu Công Việc

  • RESPONSIBILITY

  1. Chịu trách nhiệm quản lý số lượng hàng hóa tại kho và trong quá trình xuất nhập tồn chính xác và tối ưu hóa quy trình hoạt động.
  2. Trung thực, đảm bảo chính xác về số lượng kiểm đếm.
  3. Không tiếp tay cho các hành vi tiêu cực.
  4. Báo cáo kịp thời các nguy cơ (công việc, con người, ATLĐ, mất cắp, đổ bể,…) cho quản lý.
  • AUTHORITY
  1. Được quyền trao đổi với cấp trên, đồng nghiệp về ý kiến, ý tưởng, giải pháp để cải thiện, nâng cao hiệu suất làm việc.
  2. Được quyền từ chối những yêu cầu không an toàn, không phù hợp ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu, tài chính của công ty.
  3. Đề xuất kiểm kê đột xuất các kho nếu phát hiện sai sót hoặc nghi ngờ sai sót trong các kho.
  • QUALIFICATIONS
  1. Sức khỏe tốt, chịu áp lực trong công việc.
  2. Có trình độ từ Trung cấp trở lên.
  3. Biết Tiếng Anh cơ bản (biết đọc, nhận diện, hiểu rõ tên hàng hóa lưu kho, cũng như các ghi chú bằng tiếng Anh).
  4. Có khả năng tính toán tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc.
  5. Khả năng giao tiếp, làm việc theo nhóm, tinh thần hợp tác và giải quyết vấn đề tốt để luôn làm Khách hàng hài lòng.
  6. Trung thực, trách nhiệm, tinh thần hợp tác, tính tự giác cao trong công việc.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
KCN VSIP 1, Thuận An

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bồ Câu
Dịch Vụ Bồ Câu Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
31 Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:

- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng

Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ Bồ Câu

Bạn làm việc tại Dịch Vụ Bồ Câu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ Bồ Câu

Dịch Vụ Bồ Câu

Click để đánh giá