Mô tả công việc
- Arrange and stock up service utensil from washing area to store area
- Wipe with clean cloth, which is designed for dry clean utensil.
- Return chip, heavy scratch, food stain chinaware/cutlery back to steward department for rewash or discard under breakage report. Crew members pass breakage equipment to report line for signature.
- Welcome, guild guests to table and taking an order followed standard operation procedures
- Providing items suggestion, need to guild guest pay attention to “ Black Board ” beside the Menu, upsell special items in store / restaurant menus.
- Providing items suggestion, upsell special items in store / restaurant menus.
- Apply up selling skill by offering refill.
Quyền lợi được hưởng
Parking Lot
Yêu cầu công việc
At least 06 months - 1 years working experiences in related position
College degree of hospitality Management
Able to work outside standard office hours
Customer service orientation
Team work and working under pressure
Yêu cầu hồ sơ
thiện bằng các cách ứng tuyển sau:
Nộp trực tiếp tại nhà hàng
hoặc gửi hồ sơ xin việc trực tuyến qua Hoteljob.vn
Mọi quan tâm, thắc mắc vui lòng liên hệ 028 3822 6838 (gặp P. Nhân sự)
Hoạt động từ năm 1989, với các thương hiệu Công viên Văn hóa Đầm Sen, Nhà hàng Thủy Tạ, Khách sạn Ngọc Lan, Khách sạn Phú Thọ, Trung tâm Du lịch Đầm Sen, Khu du lịch sinh thái Vàm Sát… Công ty Cổ phần Dịch vụ du lịch Phú Thọ (Phú Thọ Tourist) ngày càng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ Vui chơi giải trí, Ẩm thực, Lưu trú và Lữ hành được khách hàng tin dùng và đánh giá cao.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành