Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Create, develop, and manage O2O activities (Online to Offline or Offline to Online) and promotions to enhance the customer experience.
- Conduct research and analysis on customer behavior in Omni channel purchase, using data to identify trends and needs and recommend best solutions.
- Monitor and be accountable for KPIs relating to new customer acquisition, cost, revenues, and engagement levels across both online and offline channels.
- Work collaboratively with relevant functional teams to create features for the website/app or new products that improve user experience and conversion rates.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s degree in Business Administration/Marketing/Economics
- 1-3 years of experience in a similar field, preferable with experience in organizing and implementing O2O activities in retail organizations
- Familiar with E-marketing and Online media
- Excellent interpersonal/communication/negotiation skills
- Optimistic & Business Mindset
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sứ mệnh
Chúng tôi xây dựng một nền tảng công nghệ thống nhất, giúp những người bán hàng và doanh nghiệp thương mại điện
tử có thể dễ dàng quản lý bán hàng đa kênh và tự động hoá việc hoàn tất đơn hàng TMĐT.
Từ đó, việc vận hành và mở rộng kinh doanh sẽ trở nên dễ dàng hơn với một nền tảng duy nhất.
Tầm nhìn
Boxme đang nỗ lực trở thành doanh nghiệp công nghệ logistics hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á, có thể kết nối các đối
tác lớn và uy tín trong khu vực nhằm thuận lợi hóa, đơn giản hóa việc mở rộng kinh doanh của các doanh nghiệp TMĐT
trong khu vực và quốc tế.