Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm quản lí Kênh Tiktok của thương hiệu; xây dựng và quản lí gian hàng Tiktokshop của thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm về Media plan của Kênh; hướng phát triển của Tiktokshop; kết hợp hướng phát triển các sàn Thương mại điện tử của công ty với gian hàng Tiktokshop.
- Xử lí các vấn đề của gian hàng, là cầu nối trao đổi với đối tác Tiktok của công ty.
- Tìm kiếm các livestreamer, KOC; Quản lí hệ thống KOC, livestreamer làm việc kết hợp với gian hàng.
- Xây dựng và vận hành các Tiktokshop mới theo yêu cầu của công ty.
- Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng Tiktok, ngành hàng; báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho quản lý và BGĐ.
- Thực hiện các kế hoạch kinh doanh khác trên Tiktok theo chiến lược phát triển của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc những ngành nghề liên quan.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử tối thiểu 1- 3 năm ngành hàng: GIA DỤNG, THIẾT BỊ ĐIỆN,....
- Kiến thức và kỹ năng:
+ Am hiểu sâu về Tiktok và nắm vững kiến thức hoặc đã từng trực tiếp vận hành Tiktokshop.
+ Có kiến thức hoặc kinh nghiệm bán lẻ và bán hàng online.
+ Thành thạo tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
Sứ mệnh
Chúng tôi xây dựng một nền tảng công nghệ thống nhất, giúp những người bán hàng và doanh nghiệp thương mại điện
tử có thể dễ dàng quản lý bán hàng đa kênh và tự động hoá việc hoàn tất đơn hàng TMĐT.
Từ đó, việc vận hành và mở rộng kinh doanh sẽ trở nên dễ dàng hơn với một nền tảng duy nhất.
Tầm nhìn
Boxme đang nỗ lực trở thành doanh nghiệp công nghệ logistics hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á, có thể kết nối các đối
tác lớn và uy tín trong khu vực nhằm thuận lợi hóa, đơn giản hóa việc mở rộng kinh doanh của các doanh nghiệp TMĐT
trong khu vực và quốc tế.