Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm DỊCH VỤ HẬU CẦN EFEX ASIA
Cập nhật 05/08/2025 08:42
Chủ động liên hệ với khách hàng qua đa kênh: điện thoại, email, chat, meeting... để giới thiệu dịch vụ công ty.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng mới và khách hàng hiện tại qua nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Whatsapp nhóm...).
Thực hiện đăng bài giới thiệu về công ty, dịch vụ trên các nền tảng truyền thông (Group facebook, zalo...
Cập nhật, quản lý và phân loại dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM theo tiến trình pipeline bán hàng.
Theo dõi sát sao các chỉ số KPI: số lượng khách mới, tỷ lệ chuyển đổi, doanh số mang lại.
Thực hiện báo cáo tuần/tháng về hoạt động sales, nhận định tình hình khách tiềm năng và đề xuất cải tiến cách tiếp cận.
Chủ động đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả chuyển đổi khách hàng, phối hợp tốt với các bộ phận liên quan (Marketing, Operation, Account, Customer Success, Product Development).
Đóng góp insight/thông tin thị trường, đề xuất dịch vụ/tính năng mới phù hợp nhu cầu thực tiễn trong các buổi Alignment Liên phòng ban.Tốt nghiệp đại học ngành: Logistics, Kinh doanh quốc tế, Thương mại quốc tế, Marketing...
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm sales trong ngành logistics, fulfillment, e-commerce hoặc dịch vụ liên quan (bắt buộc)
Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, tự tin gọi cold-call, chat/email khách hàng, không ngại tiếp xúc khách mới.
Kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân mạnh mẽ thông qua email và các cuộc gọi điện thoại
Kỹ năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Tiếng Anh giao tiếp tốt (trao đổi mail, họp với khách nước ngoài là lợi thế).Lương cứng 10-20 triệu VNĐ/tháng (không phụ thuộc doanh số).
Thưởng theo KPI + phúc lợi hấp dẫn
Được thực chiến trong lĩnh vực Cross-border Ecommerce & Logistics, SaaS ở nhiều thị trường đặc biệt là (United Kingdom, United States, Japan)
Được làm việc cùng đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, liên tục giao lưu, làm việc với khách hàng, đối tác trong nước và quốc tế (US, UK, Japan,...), mở rộng mạng lưới quan hệ và kinh nghiệm.
Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng bán hàng B2B trong ngành Logistics, SaaS, Cross-border Ecommerce cũng như kỹ năng mềm thiết yếu..
Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h30)
Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
Được cấp phát tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc đầy đủ.
Được hưởng chế độ BHXH, đi làm 8 tiếng mỗi ngày, nghỉ phép và các phúc lợi khác theo luật lao động
Review lương 1 lần/năm (cố định) và theo hiệu quả công việc (không cố định)
Thưởng các dịp sinh nhật, tháng lương thứ 13 và các dịp lễ (8/3, 30/4, [protected info],...) trong năm
Khu vực Pantry trà, cafe, nước ngọt miễn phí
Được tham gia du lịch cùng Công ty, tham gia các hoạt động chung: Happy Hour, Hội thao, YEP
Bảo hiểm xã hội, Khám sức khỏe định kỳ, Team building, Du lịch hàng năm, Signing bonus, Thưởng cổ phần, Thưởng tháng 13
EFEX là công ty trong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Fulfillment và vận chuyển xuyên biên giới dựa trên năng lực vận hành Logistics & Ecommerce chuyên nghiệp và lợi thế hạ tầng công nghệ mạnh mẽ. Với chiến lược cốt lõi đồng hành cùng doanh nghiệp trong mọi hành trình bán hàng xuyên biên giới, giúp tiết kiệm chi phí hậu cần tối đa, tối ưu thời gian vận chuyển và nâng cao sự hài lòng khách hàng, EFEX hỗ trợ doanh nghiệp từ khi phát sinh đơn hàng cho đến khi đơn hàng được giao tận tay khách hàng cuối ở bất cứ đâu trên thế giới. Chúng tôi cam kết xử lý và giao sản phẩm một cách an toàn đến người tiêu dùng tại Việt Nam và trên toàn cầu, cung cấp dịch vụ hiệu quả và đáng tin cậy thông qua mạng lưới rộng khắp của mình.
Những nghề phổ biến tại DỊCH VỤ HẬU CẦN EFEX ASIA
Bạn làm việc tại DỊCH VỤ HẬU CẦN EFEX ASIA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn