Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
Công Ty Cổ Phần Điện Tử Techmaster tự hào là một trong những công ty tư nhân hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ hiệu chuẩn, mua bán, sửa chữa thiết bị đo với mong muốn đem đến cho khách hàng một giải pháp toàn diện cho các vấn đề liên quan đến thiết bị và chất lượng sản xuất.
Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên lâu năm trong nghề được đào tạo chuyên nghiệp từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Các dịch vụ hiệu chuẩn đạt chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025 bởi tổ chức ANAB. Hiệu chuẩn đa dạng lĩnh vực. Hiệu chuẩn thiết bị điện, thiết bị cao tần, thiết bị áp suất và nhiều thiết bị khác
Review Điện Tử Techmaster
Sinh viên mới ra trường hoặc fresher nếu chưa có tư lập trình hoặc có nhưng còn yếu, chưa vững thì nên vào làm công ty này để rèn luyện tư duy, rèn luyện code. (rv)
Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.(IT)
Cơ sở đào tạo có tâm