Mô tả công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường để hiểu khách hàng, đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường
- Thực hiện các kế hoạch bán hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh tại khu vực được giao
- Tìm kiếm khách hàng; mở mới và gia tăng thị phần, độ phủ tại khu vực được giao
- Báo cáo kết quả kinh doanh, định hướng và dự báo tình hình thị trường cho cấp quản lý
- Tham gia xây dựng thương hiệu của công ty bằng cách tham gia các hoạt động marketing, quảng cáo và tạo mối quan hệ với các đối tác kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất một năm kinh nghiệm bán hàng về về sản phẩm ngành xây đựng, thiết bị gia dụng,...
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp tiền cơm.
- Lương, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật Cá nhân, Công ty, Tập đoàn.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHTN, BHYT
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe PVI.
- Và một số chế độ phúc lợi khác khi làm việc tại Tập đoàn.
Công ty Cổ phần Du lịch Intertour Việt Nam gọi tắt là VIET NAM INTERTOUR được thành lập ngày 11 tháng 6 năm 2007, đến nay đã trải qua hơn 11 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Công ty luôn không ngừng lớn mạnh, thay đổi, và vượt qua nhiều thử thách, tạo dựng được chỗ đứng, sự tin cậy trong lòng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,