Mô tả công việc
• Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc (chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm...) và ghi nhận thông tin lên hệ thống.
• Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài Call Center
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm.
• Sinh viên có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.
• Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
Quyền lợi được hưởng
• Hỗ trợ dấu mộc và số liệu báo cáo thực tập.
• Hỗ trợ phí gửi xe (nếu có)
• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
• Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
• Xem xét thăng tiến lên nhân viên chính thức sau thời gian thưc tập.
• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty.
Thời gian làm việc: linh động, có thể đăng kí ca 8 tiếng/ngày hoặc 4 tiếng/ngày trong khung giờ 8:00 - 18:00.
Địa chỉ làm việc: CHI NHÁNH BELLSYSTEM24 VN - 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
An Dược Việt là doanh nghiệp chuyên kinh doanh các sản phẩm trà, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng được chiết xuất từ thảo dược. Nhà máy sản xuất sản phẩm của Công ty đặt tại Khu công nghiệp Hòa Bình, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Đây là một trong những nhà máy đạt tiêu chuẩn sản xuất GMP – WHO tại Việt Nam.
Với đội ngũ lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đông dược, kinh nghiệm quản lý cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và năng động sẽ mang lại nhiều lợi ích kinh doanh và sức khỏe cho đối tác kinh doanh và khách hàng.