- Đề xuất kế hoạch kinh doanh của Khu vực và cân đối phân bổ chỉ tiêu Kinh doanh; lập kế hoạch phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng phù hợp định hướng phát triển công ty.
- Phân tích thị trường bằng dữ liệu tích hợp và xác định các khu vực tiềm năng bán hàng trong Khu vực phụ trách; phát triển kế hoạch bao phủ toàn diện;
- Tham gia xây dựng tập trung đẩy mạnh và phân bổ các sản phẩm cần tập trung và cần đẩy mạnh theo định hướng từ BOD.
- Tổ chức định kỳ đánh giá tiến trình thực thi kế hoạch và kết quả kinh doanh để kịp thời thay đổi phù hợp; tổng kết bài học rút ra, các sai lầm của đội ngũ và giải pháp khắc phụ.
- Giải trình và phân tích rủi ro/ cơ hội thị trường để đề xuất/ thuyết phục thực hiện các đổi mới bức phá tạo kết quả mới cho Khu vực được giao.
Chuẩn hóa dữ liệu, quy trình và tập hợp các báo cáo bộ phận kinh doanh kênh OTC.
* TÌM KIẾM/ THU HÚT KHÁCH HÀNG MỚI/ SẢN PHẨM MỚI
- Đề xuất và cam kết chỉ tiêu phát triển Khách hàng mới và tất cả sản phẩm mới của Công ty; triển khai chi tiết kế hoạch mở rộng toàn diện Khách hàng tiềm năng trên toàn Khu vực;
- Đánh giá tiến độ thực thi kế hoạch phát triển mạng lưới; và kịp thời đôn đốc & tháo gỡ các vướng mắc của đội ngũ trong việc định vị Khách hàng tiềm năng.
- Tiếp xúc, cập nhật và quản lý chị tiết các dữ liệu Khách hàng để phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng mua hàng tương lai để đưa ra chính sách và đối tượng Khách hàng tiềm năng phù hợp.
- Nhận dạng các cơ hội phát triển Kinh doanh và tối đa Doanh thu thông qua am hiểu và kinh nghiệm Khu vực phụ trách.
* CHĂM SÓC VÀ PHÁT TRIỂN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG HIỆN HỮU
- Tiếp cận, ghi nhận và phân tích nguồn dữ liệu tích hợp của từng phân khúc Khách hàng để xây dựng & điều chỉnh kế hoạch giữ chân và chăm sóc Khách hàng hiện hữu;
- Phân tích dữ liệu lịch sử mua hàng để đánh giá tiềm năng phát triển của toàn thể các Khách hàng hiện có; hướng dẫn đội ngũ mở rộng khai thác năng lực Khách hàng.
- Cập nhật liên tục thông tin thị trường và hoạt động/ chính sách đối thủ đang thu hút Khách hàng và nguy cơ giảm lợi thế kinh doanh để kịp thời đưa ra kế hoạch ứng phó để đảm bảo an toàn danh mục/ và giá trị đơn hàng từ khách hàng hiện hữu.
* DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT
- Giám sát thực thi quy trình và chuẩn mực, tần suất tiếp/ phục vụ/ thăm viếng Khách hàng theo từng phân cấp giá trị;
- Giám sát tổng thể, cập nhật đánh giá các báo cáo về hoạt động ghi nhận và xử lý phản hổi của Khách hàng liên quan sản phẩm & mong đợi cải tiến.
- Đại diện Công ty tiếp cận và giải quyết các sự cố nghiêm trọng với các Khách hàng trong phạm vi địa lý phụ trách để giữ hình ảnh thương hiệu.
- Chủ động tìm kiếm giải pháp và đề xuất phương án khắc phục các sự cố trong dịch vụ bán hàng.
* XÂY DỰNG & PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ
- Quản lý kế hoạch định biên nhân sự theo tình hình phát triển và tham gia tuyển dụng nhân sự đủ năng lực;
- Đánh giá năng lực và kết quả thành tích định kỳ toàn thể nhân sự phụ trách.
- Đề xuất lộ trình phát triển cho từng thành viên và tạo cơ hội cho các nhân sự tiềm năng phát triển.
- Hướng dẫn, đào tạo, kềm cặp nhân sự trong Khu vực.
- Truyền đạt Văn hóa và Giá trị công ty đến đội ngũ.- Tốt nghiệp ĐH Dược, QTKD....
- Trên 2 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương.
- Tư duy chiến lược, sáng tạo và chủ động.
- Có tố chất lãnh đạo, chủ động, tự tin với khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập theo định hướng kết quả.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giao tiếp và thuyết trình tốt.
Công ty Cổ Phần Dược Phẩm MEDBOLIDE là công ty chuyên phát triển và phân phối các dược phẩm đặc trị ...... Với sứ mệnh tạo ra những viên thuốc có chất lượng tốt nhất nhằm góp phần vào việc chăm sóc sức khỏe người dân Việt Nam, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm MEDBOLIDE lấy phương châm “Tiên phong trong chất lượng” để xây dựng giá trị kinh doanh trên nền tảng chất lượng dược phẩm. Song hành cùng với sứ mệnh đó là đội ngũ nhân viên tài năng, khác biệt và tâm huyết, đây cũng là hậu phương vững chắc nhằm phát huy cao nhất khả năng có thể để phục vụ, cống hiến cho cộng đồng và xã hội.
Và vì thế, MEDBOLIDE luôn sẵn sàng chào đón tất cả những “người trẻ” đang mang trong mình khát khao được tạo ra và chia sẻ những giá trị thực cho chính bản thân và cho mọi người. Sứ mệnh của MEDBOLIDE không cho phép chúng tôi lãng phí thời gian bằng sự chần chừ, vậy nên nếu bạn là “người trẻ” và thật sự muốn dành trọn thời gian, khả năng, nhiệt huyết của mình để tạo ra giá trị cho cộng đồng thì ở MEDBOLIDE luôn có chỗ dành cho bạn. Chào đón các bạn!
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo Luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước ít nhất một lần trong năm (trong nước + nước ngoài).
- Ngoài ra có các hoạt động phong trào: Team building, Marathon, hoạt động vì môi trường....
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 20/12/2013
Mission
Với sứ mệnh tạo ra những viên thuốc có chất lượng tốt nhất nhằm góp phần vào việc chăm sóc sức khỏe người dân Việt Nam, lấy phương châm “Tiên phong trong chất lượng” để xây dựng giá trị kinh doanh trên nền tảng chất lượng dược phẩm. Công ty MEDBOLIDE chuyên cung cấp các dược phẩm điều trị có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả phù hợp đến với cộng đồng.