Mô tả công việc
- Tư vấn và bán các sản phẩm và dịch vụ của Conek Telecom, bao gồm ứng dụng loyalty, autocare, HRM, hệ thống tổng đài VoIP, gói dịch vụ SMS, và gói quảng cáo Zalo.
- Mục tiêu là tiếp cận và phát triển khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB)
- Hỗ trợ Khách hàng lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ phù hợp để cải thiện quy trình kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Kinh doanh, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Giới tính: Nam
-
Kinh nghiệm: 1 đến 2 năm kinh làm sale, tư vấn khách hàng,...
- Độ tuổi: Từ 1990 - 2000
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 9tr - 11tr, thu nhập từ 15tr - 17tr
- Phúc lợi: Bao gồm bảo hiểm, thưởng doanh số, và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
- Đào tạo: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, và có cơ hội thăng tiến.
Tiền thân của Công ty là Xí nghiệp Dược phẩm Trung Ương 26 thành lập vào tháng 10/1977. Đến năm 2002, Xí nghiệp được cổ phần hóa và đổi tên thành CTCP Dược phẩm OPC. Công ty Cổ phần Dược Phẩm OPC là một trong các công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh dược phẩm có nguồn gốc từ dược liệu, là đơn vị sản xuất thuốc có nguồn gốc dược liệu đầu tiên được Cục Quản Lý Dược-Bộ Y Tế VN cấp giấy chứng nhận GMP, GLP, GSP. Với nguyên liệu tốt, Công ty phát triển kèm theo đó là nhà máy OPC Bình Dương đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, được xây dựng trên diện tích hơn 5,6 ha, áp dụng kỹ thuật công nghệ hiện đại đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường và phát triển bền vững trong tương lai. Đội ngũ cán bộ công nhân viên trên 700 người có trình độ chuyên môn cao, làm chủ công nghệ. Hệ thống phân phối bao gồm 9 chi nhánh phủ dài từ Bắc chí Nam, thị trường trong và ngoài nước ngày càng mở rộng, hệ thống chất lượng được cải tiến không ngừng.