Mô tả công việc
- Tham gia thực hiện các chiến dịch Marketing: Hội nghị, hội chợ, hội thảo...,
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phầm của Công ty
- Hoàn thiện báo giá, chốt đơn hàng, theo dõi giao hàng, thu hồi công nợ.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (trực tiếp & gián tiếp)
- Thưc hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo và điều động của Trưởng phòng Kinh doanh, Ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Từ 3 năm kinh nghiệm
- Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả.
- Kinh nghiệm bán các sản phẩm gia dụng
- Tính cách hòa đồng, thân thiện, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Tốt nghiệp: Đại học
- Thành thạo bộ công cụ văn phòng Microsoft Office.
- Tiếng Anh: Có thể đọc, viết cơ bản
- Giới tính: Nam giới
Quyền lợi
- Ăn ca tại Công ty mức 45,000 đ/ bữa
- Nộp BHYT, BHXH, BHTN theo tiền lương thực tế,
- Được hưởng đầy đủ cơ chế phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Mức thu nhập: Từ 15 đến 22 tháng lương/ năm + tháng lương thứ 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 17:40:02
Tiền thân của Công ty là Xí nghiệp Dược phẩm Trung Ương 26 thành lập vào tháng 10/1977. Đến năm 2002, Xí nghiệp được cổ phần hóa và đổi tên thành CTCP Dược phẩm OPC. Công ty Cổ phần Dược Phẩm OPC là một trong các công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh dược phẩm có nguồn gốc từ dược liệu, là đơn vị sản xuất thuốc có nguồn gốc dược liệu đầu tiên được Cục Quản Lý Dược-Bộ Y Tế VN cấp giấy chứng nhận GMP, GLP, GSP. Với nguyên liệu tốt, Công ty phát triển kèm theo đó là nhà máy OPC Bình Dương đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, được xây dựng trên diện tích hơn 5,6 ha, áp dụng kỹ thuật công nghệ hiện đại đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường và phát triển bền vững trong tương lai. Đội ngũ cán bộ công nhân viên trên 700 người có trình độ chuyên môn cao, làm chủ công nghệ. Hệ thống phân phối bao gồm 9 chi nhánh phủ dài từ Bắc chí Nam, thị trường trong và ngoài nước ngày càng mở rộng, hệ thống chất lượng được cải tiến không ngừng.