Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng. Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
Tiền thân của Công ty là Xí nghiệp Dược phẩm Trung Ương 26 thành lập vào tháng 10/1977. Đến năm 2002, Xí nghiệp được cổ phần hóa và đổi tên thành CTCP Dược phẩm OPC. Công ty Cổ phần Dược Phẩm OPC là một trong các công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh dược phẩm có nguồn gốc từ dược liệu, là đơn vị sản xuất thuốc có nguồn gốc dược liệu đầu tiên được Cục Quản Lý Dược-Bộ Y Tế VN cấp giấy chứng nhận GMP, GLP, GSP. Với nguyên liệu tốt, Công ty phát triển kèm theo đó là nhà máy OPC Bình Dương đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, được xây dựng trên diện tích hơn 5,6 ha, áp dụng kỹ thuật công nghệ hiện đại đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường và phát triển bền vững trong tương lai. Đội ngũ cán bộ công nhân viên trên 700 người có trình độ chuyên môn cao, làm chủ công nghệ. Hệ thống phân phối bao gồm 9 chi nhánh phủ dài từ Bắc chí Nam, thị trường trong và ngoài nước ngày càng mở rộng, hệ thống chất lượng được cải tiến không ngừng.