Đầu mối xây dựng kế hoạch hoạt động ngắn, trung hạn và phối hợp xây dựng chiến lược kế hoạch dài hạn về công tác quan hệ truyền thông theo chỉ đạo của Lãnh đạo Ban/Phòng
Đầu mối chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ báo chí theo phân công của Lãnh đạo Ban/Phòng
Phụ trách triển khai các kế hoạch truyền thông chủ động ngắn hạn - trung hạn, phối hợp triển khai các kế hoạch truyền thông dài hạn theo đúng thông điệp, định hướng của công ty.
Tiếp nhận, quản lý, kiểm soát thông tin về công ty hàng ngày trên các phương tiện truyền thông, kịp thời cảnh báo và xử lý thông tin tiêu cực trên MXH và báo chí, đảm bảo không xảy ra khủng hoảng truyền thông. Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông
Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông gia tăng thông tin tích cực về thương hiệu như hoạt động tài trợ, giải thưởng, hoạt động csr,… phù hợp định vị và chiến lược thương hiệu
Phụ trách phát ngôn của Ban lãnh đạo
Truyền thông nội bộ
Phụ trách lên kế hoạch, triển khai, và báo cáo kết quả cho các sự kiện nội bộ của công ty nhằm tăng cường gắn kết nhân viên như: các sự kiện văn hóa thể thao, các sự kiện âm nhạc giải trí, các chương trình thi đua nội bộ... và giúp CBNV hiểu về chiến lược kinh doanh của công ty
Phối hợp các phòng ban liên quan, lên kế hoạch, triển khai và báo cáo các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp
Thực hiện lên kế hoạch, triển khai và báo cáo các hoạt động truyền thông nội bộ cho các chiến dịch phát triển kinh doanh và thương hiệu trên kênh nội bộ
Xây dựng và phát triển các kênh truyền thông nội bộ
Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cán bộ quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Văn hóa nghệ thuật hoặc các chuyên ngành liên quan Kinh tế.
Kinh nghiệm 3-5 năm trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, đối ngoại, marketing, truyền thông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp. Ưu tiên kinh nghiệm truyền thông trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm hoặc kinh nghiệm từ các Communication/PR Agency
Có khả năng quay chụp và edit cơ bản để phục vụ truyền thông. Ưu tiên ứng viên có khả năng thuyết trình, MC, điều phối sự kiện tốt.
Có năng lực tổ chức, quản lý, quản trị và triển khai kế hoạch
Tiếng anh cơ bản, đọc hiểu tài liệu tốt. Ưu tiên ứng viên có khả năng dịch thuật cơ bản
Tính cách năng động, sáng tạo, phối hợp làm việc nhóm tốt
Thành lập từ năm 1959, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần đổi mới sáng tạo, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc - Vinphaco đã khẳng định vị thế và uy tín của một doanh nghiệp Dược phẩm chất lượng cao hàng đầu Việt Nam, có chiến lược phát triển bền vững, có tiềm lực để hội nhập, vương lên tầm khu vực và Quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
Du lịch định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
UBND tỉnh Vĩnh Phúc có quyết định thành lập Quốc doanh Dược phẩm Vĩnh Phúc trên cơ sở sát nhập Công ty Dược phẩm với Công ty thuốc Nam thuốc Bắc.
Xí nghiệp từng bước cải thiện, phát triển, mở rộng sản xuất, kinh doanh, đã sản xuất được các mặt hàng thuốc tiêm ống đầu nhọn, thuốc viên nén đóng chai, thuốc đông dược, thuốc nước.
1987: Xí nghiệp Dược phẩm Vĩnh Phú sát nhập với Công ty Dược phẩm Vĩnh Phú thành Xí nghiệp liên hiệp Dược Vĩnh Phú.
1992: Xí nghiệp liên hiệp Dược Vĩnh Phú Tách ra thành xí nghiệp Dược phẩm Vĩnh Phú và Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phú.
1993: Đầu tư dây chuyền, sản xuất thêm thuốc tiêm ống cổ bồng.
1997: Sát nhập 06 hiệu thuốc huyện thị đang trực thuộc Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phúc (cũ) trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và đổi tên thành Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phúc, có tên giao dich là VINPHACO. Công tác quản lý sản xuất kinh doanh đã từng bước được đổi mới, đầu tư nâng cấp dây chuyền sản xuất thuốc viên, sản xuất thêm các mặt hàng thuốc viên ép vỉ.
1998: Công ty được nâng hạng từ Doanh nghiệp Nhà nước hạng III lên doanh nghiệp Nhà nước hạng II. Hàng năm, đều nhận bằng khen của UBND tỉnh.
2002: Thành lập chi nhánh Hà Nội
2003: Xây dựng nhà xưởng sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại. Tiếp đó, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và Xưởng sản xuất thuốc tiêm dạng dung dịch theo tiêu chuẩn GMP - ASEAN
2004:
Cổ phần hóa 100% vốn của cổ đông và người lao động. Doanh nghiệp Nhà nước Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phúc VINPHACO chuyển thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc VINPHACO,
Cục quản lý dược Bộ Y tế kiểm tra và cấp giấy chứng nhận Xưởng sản xuất thuốc tiêm dạng dung dịch đạt tiêu chuẩn GMP - ASEAN. Đây là Xưởng sản xuất thuốc tiêm dạng dung dịch đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN đầu tiên ở miền Bắc tại thời điểm này.
Đồng thời, Công ty đã đầu tư xây dựng phòng kiểm nghiệm thuốc định hướng GLP, kho bảo quản thuốc định hướng GSP.
Được nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất
2008: Thành lập chi nhánh Hồ Chí Minh
2009:
Nâng cấp nhà máy lên tiêu chuẩn GMP-WHO
Nhà nước tặng thưởng Danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.
2010: Thành lập chi nhánh Đà Nẵng.
2014:
Kỷ niệm 55 nặm ngày thành lập 1959-2014 và 10 năm cổ phần hóa 2004-2014
Nhà nước trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba cho tập thể Cán bộ nhân viên công ty.
2019: Kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty; 15 năm cổ phần hóa.
2020: Thành lập Trụ sở điều hành Công ty tại Hà Nội, Thành lập Chi nhánh Cần Thơ trên cơ sở tách từ Chi nhánh TP.HCM
Mission
TẦM NHÌN: VINPHACO - Nhà sản xuất Thuốc Chất lượng Cao Hàng đầu Việt Nam.
SLOGAN: VINPHACO VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG!
SỨ MỆNH: Vinphaco cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, bằng sự tận tâm và trách nhiệm, vì sức khỏe cộng đồng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
1. TÂM là tư duy và hành động đều hướng tới tạo ra những sản phẩm chất lượng cao vì sức khỏe cộng đồng. 2. TRÍ là không ngừng học hỏi, lao động sáng tạo, tạo ra giá trị khác biệt. 3. TÍN là đảm bảo chất lượng, tiến độ và cam kết với khách hàng, đối tác. 4. TỐC là thích ứng nhanh với thay đổi của thị trường; thực thi nhanh để tạo ra lợi thế. 5. VĂN là chuyên nghiệp, nhân văn, đoàn kết và hợp tác cùng phát triển.