Phát triển, đề xuất, vận hành và quản lý phương tiện truyền thông các nền tảng truyền thông (Fanpage – Email – Mobile App, Zalo OA….) của VCBS
Xây dựng các nội dung và triển khai các hoạt động truyền thông trên social media
Có tư duy sáng tạo và gu thẩm mỹ tốt, khả năng thiết kế đơn giản sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế như Canva , Photoshop….
Quản lý và phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ thiết kế (agency) để thiết kế toàn bộ các ấn phẩm truyền thông chương trình khuyến mại, sản phẩm dịch vụ…
Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá dựa trên các mục tiêu (ROI và KPI);
Tham gia các dự án xây dựng hệ thống nội bộ, xây dựng và phát triển kênh truyền thông mới nhằm tối ưu hiệu quả tiếp cận khách hàng;
Quản lý và phối hợp với các nhà cung cấp (agency) triển khai các chiến dịch truyền thông;
Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp;
Quản lý hình ảnh thương hiệu, thứ hạng từ khóa, triển khai hoạt động SEO (Search Engine Optimization), SEM (Search Engine Marketing), Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của Website công ty trên các trang tìm kiếm.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ:
Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Kế toán, Kiểm toán, Công nghệ thông tin, Marketing, Truyền thông … tại các trường Đại học trong và ngoài nước;
Có kỹ năng, hiểu biết về công nghệ thông tin, marketing truyền thông xã hội (social media marketing)…
Kinh nghiệm
Nhanh nhẹn, có trách nhiệm, cẩn thận, chịu được áp lực trong công việc;
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm marketing, ưu tiên ứng viên làm marketing trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán;
Am hiểu marketing truyền thông xã hội (social media marketing) và cập nhật xu hướng mới thịnh hành;
Năng lực/Kỹ năng:
Kỹ năng phân tích thị trường và nhu cầu/hành vi/xu hướng (insight) khách hàng tốt để đưa ra những kế hoạch marketing hiệu quả;
Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng phần mềm CRM chăm sóc khách hàng;
Khả năng biên tập nội dung trên các nền tảng số;
Kỹ năng quản trị nội dung trên các kênh truyền thông (Fanpage, Zalo, Email, Mobile App…)
Có kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ trong công việc.
Có kỹ năng quản trị thời gian và chịu được áp lực công việc cao, nhạy bén/linh hoạt trong xử lý tình huống;
Có kỹ năng làm việc nhóm;
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Chế độ được hưởng:
Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và được hưởng mức thu nhập theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty, xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa, trách nhiệm công việc.
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
Được hưởng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ y tế cho CBNV và tham gia bảo hiểm cho người thân.
Có nhiều cơ hội thăng tiến; Được đào tạo, tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng;
Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
Hồ sơ yêu cầu:
Mẫu Thông tin ứng viên đăng tải tại website: http://tuyendung.vcbs.com.vn mục Cơ hội nghề nghiệp, trong đó nêu rõ kinh nghiệm công tác và quá trình đào tạo;
Ứng viên gửi bản Thông tin ứng viên VCBS (bắt buộc) về địa chỉ email: [email protected] (tiêu đề email đề nghị ghi rõ vị trí ứng tuyển).
VCBS ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm; VCBS có thể kết thúc việc tuyển dụng trước hạn khi đã tìm được ứng viên phù hợp.
Liên hệ: Cán bộ phụ trách tuyển dụng Mrs. Khánh Lương, SĐT: 0243.936.6990 máy lẻ 827.
Thành lập từ năm 1959, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần đổi mới sáng tạo, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc - Vinphaco đã khẳng định vị thế và uy tín của một doanh nghiệp Dược phẩm chất lượng cao hàng đầu Việt Nam, có chiến lược phát triển bền vững, có tiềm lực để hội nhập, vương lên tầm khu vực và Quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
Du lịch định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
UBND tỉnh Vĩnh Phúc có quyết định thành lập Quốc doanh Dược phẩm Vĩnh Phúc trên cơ sở sát nhập Công ty Dược phẩm với Công ty thuốc Nam thuốc Bắc.
Xí nghiệp từng bước cải thiện, phát triển, mở rộng sản xuất, kinh doanh, đã sản xuất được các mặt hàng thuốc tiêm ống đầu nhọn, thuốc viên nén đóng chai, thuốc đông dược, thuốc nước.
1987: Xí nghiệp Dược phẩm Vĩnh Phú sát nhập với Công ty Dược phẩm Vĩnh Phú thành Xí nghiệp liên hiệp Dược Vĩnh Phú.
1992: Xí nghiệp liên hiệp Dược Vĩnh Phú Tách ra thành xí nghiệp Dược phẩm Vĩnh Phú và Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phú.
1993: Đầu tư dây chuyền, sản xuất thêm thuốc tiêm ống cổ bồng.
1997: Sát nhập 06 hiệu thuốc huyện thị đang trực thuộc Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phúc (cũ) trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và đổi tên thành Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phúc, có tên giao dich là VINPHACO. Công tác quản lý sản xuất kinh doanh đã từng bước được đổi mới, đầu tư nâng cấp dây chuyền sản xuất thuốc viên, sản xuất thêm các mặt hàng thuốc viên ép vỉ.
1998: Công ty được nâng hạng từ Doanh nghiệp Nhà nước hạng III lên doanh nghiệp Nhà nước hạng II. Hàng năm, đều nhận bằng khen của UBND tỉnh.
2002: Thành lập chi nhánh Hà Nội
2003: Xây dựng nhà xưởng sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại. Tiếp đó, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và Xưởng sản xuất thuốc tiêm dạng dung dịch theo tiêu chuẩn GMP - ASEAN
2004:
Cổ phần hóa 100% vốn của cổ đông và người lao động. Doanh nghiệp Nhà nước Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phúc VINPHACO chuyển thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc VINPHACO,
Cục quản lý dược Bộ Y tế kiểm tra và cấp giấy chứng nhận Xưởng sản xuất thuốc tiêm dạng dung dịch đạt tiêu chuẩn GMP - ASEAN. Đây là Xưởng sản xuất thuốc tiêm dạng dung dịch đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN đầu tiên ở miền Bắc tại thời điểm này.
Đồng thời, Công ty đã đầu tư xây dựng phòng kiểm nghiệm thuốc định hướng GLP, kho bảo quản thuốc định hướng GSP.
Được nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất
2008: Thành lập chi nhánh Hồ Chí Minh
2009:
Nâng cấp nhà máy lên tiêu chuẩn GMP-WHO
Nhà nước tặng thưởng Danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.
2010: Thành lập chi nhánh Đà Nẵng.
2014:
Kỷ niệm 55 nặm ngày thành lập 1959-2014 và 10 năm cổ phần hóa 2004-2014
Nhà nước trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba cho tập thể Cán bộ nhân viên công ty.
2019: Kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty; 15 năm cổ phần hóa.
2020: Thành lập Trụ sở điều hành Công ty tại Hà Nội, Thành lập Chi nhánh Cần Thơ trên cơ sở tách từ Chi nhánh TP.HCM
Mission
TẦM NHÌN: VINPHACO - Nhà sản xuất Thuốc Chất lượng Cao Hàng đầu Việt Nam.
SLOGAN: VINPHACO VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG!
SỨ MỆNH: Vinphaco cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, bằng sự tận tâm và trách nhiệm, vì sức khỏe cộng đồng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
1. TÂM là tư duy và hành động đều hướng tới tạo ra những sản phẩm chất lượng cao vì sức khỏe cộng đồng. 2. TRÍ là không ngừng học hỏi, lao động sáng tạo, tạo ra giá trị khác biệt. 3. TÍN là đảm bảo chất lượng, tiến độ và cam kết với khách hàng, đối tác. 4. TỐC là thích ứng nhanh với thay đổi của thị trường; thực thi nhanh để tạo ra lợi thế. 5. VĂN là chuyên nghiệp, nhân văn, đoàn kết và hợp tác cùng phát triển.