Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chăm Sóc Khách Hàng Phòng Khám Da Liễu
DƯỢC PHẨM VSHINE
6 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
06/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
06/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Gọi điện thoại và khảo sát về mức độ hài lòng của Khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ của Thẩm mỹ OHIO theo kịch bản câu hỏi có sẵn;
Gọi điện thoại nhắc lịch cho Khách hàng đã tham gia liệu trình;
Nắm thông tin khiếu nại của Khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại (nếu có);
Cập nhật nội dung báo cáo CSKH trên phần mềm Tiny, báo cáo trực tiếp BGĐ Công ty với các tiến độ giải quyết các trường hợp Khách hàng khiếu nại tại các cơ sở;
Báo cáo cho Quản lý trực tiếp về kết quả Công việc cuối ngày và các vấn đề phát sinh liên quan đến công việc qua hệ thống quy trình báo của Công tyỨng viên sinh năm 1990-2001 có laptop, có từ 6 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ như: tài chính, bảo hiểm, giáo dục, dược phẩm, spa hoặc các công việc liên quan đến CSKH, bán hàng;
Ứng viên có thái độ cầu tiến trong công việc, nhanh nhẹn và linh hoạt;
Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương, mong muốn thu nhập cao và thăng tiến trong công việc.
Nhiệt huyết, máu lửa, cần cù, chịu khó, mong muốn phát triển sự nghiệp cùng OHIO.+ Lương cứng 7.000.000đ - 9.000.000đ + KPIs (Tổng thu nhập 12 - 15 triệu).
+ Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương cứng;
+ Thưởng năng suất hàng tháng, thưởng nóng hàng tháng;
+ Chính sách phúc lợi (áp dụng với nhân viên chính thức):
Phụ cấp ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày
Phụ cấp công nghệ 240.000đ/tháng khi ứng viên sử dụng laptop cá nhân;
Thưởng sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ theo chế độ công đoàn, được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, lộ trình thăng tiến rõ ràng, BHYT, BHTN, BHXH theo quy định.
+ Lương tháng 13, thưởng cuối năm và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm;
+ BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ, Tết;
+ Văn phòng đẹp, tiện nghi, hiện đại;
+ Du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
+ Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
Gọi điện thoại nhắc lịch cho Khách hàng đã tham gia liệu trình;
Nắm thông tin khiếu nại của Khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại (nếu có);
Cập nhật nội dung báo cáo CSKH trên phần mềm Tiny, báo cáo trực tiếp BGĐ Công ty với các tiến độ giải quyết các trường hợp Khách hàng khiếu nại tại các cơ sở;
Báo cáo cho Quản lý trực tiếp về kết quả Công việc cuối ngày và các vấn đề phát sinh liên quan đến công việc qua hệ thống quy trình báo của Công tyỨng viên sinh năm 1990-2001 có laptop, có từ 6 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ như: tài chính, bảo hiểm, giáo dục, dược phẩm, spa hoặc các công việc liên quan đến CSKH, bán hàng;
Ứng viên có thái độ cầu tiến trong công việc, nhanh nhẹn và linh hoạt;
Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương, mong muốn thu nhập cao và thăng tiến trong công việc.
Nhiệt huyết, máu lửa, cần cù, chịu khó, mong muốn phát triển sự nghiệp cùng OHIO.+ Lương cứng 7.000.000đ - 9.000.000đ + KPIs (Tổng thu nhập 12 - 15 triệu).
+ Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương cứng;
+ Thưởng năng suất hàng tháng, thưởng nóng hàng tháng;
+ Chính sách phúc lợi (áp dụng với nhân viên chính thức):
Phụ cấp ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày
Phụ cấp công nghệ 240.000đ/tháng khi ứng viên sử dụng laptop cá nhân;
Thưởng sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ theo chế độ công đoàn, được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, lộ trình thăng tiến rõ ràng, BHYT, BHTN, BHXH theo quy định.
+ Lương tháng 13, thưởng cuối năm và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm;
+ BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ, Tết;
+ Văn phòng đẹp, tiện nghi, hiện đại;
+ Du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
+ Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
Khu vực
DƯỢC PHẨM VSHINE
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
24 ngõ 118 Nguyễn Khánh Toàn
Công ty Cổ phần Dược phẩm VSHINE được thành lập bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phân phối các sản phẩm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng uy tín cho thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Dược VSHINE tập trung gây dựng một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà. Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư – phát triển sáng tạo cũng như phấn đấu trở thành công ty dược phẩm uy tín hàng đầu trong việc kinh doanh, phân phối sản phẩm dược phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Nâng tầm sức khỏe, mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng.
Những nghề phổ biến tại DƯỢC PHẨM VSHINE
Bạn làm việc tại DƯỢC PHẨM VSHINE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
DƯỢC PHẨM VSHINE
Click để đánh giá