Mô tả công việc
Công ty kinh doanh các sản phẩm linh kiện điện tử, cáp sạc, sạc dự phòng, ...
Cần tuyển 02 NV chăm sóc khách hàng biết nói tiếng trung để tiện trao đổi công việc với Sếp người Trung
Công việc:
- Hỗ trợ qua điện thoại: Gọi điện và xử lý các yêu cầu phát sinh của khách hàng nếu cần.
- Hỗ trợ khách hàng qua chat: Tương tác và hỗ trợ khách hàng qua các kênh chat trực tuyến, đảm bảo phản hồi nhanh chóng và hiệu quả.
- Giám sát và xử lý các yêu cầu hỗ trợ khách hàng từ email và các kênh khác, phối hợp với các bộ phận khi cần để đẩy nhanh tiến độ.
-Hỗ trợ khách hàng trong quy trình giao dịch và chuyển khoản, đảm bảo hướng dẫn rõ ràng và hiệu quả.
Có thể đào tạo chăm sóc khách hàng. Biết tiếng Trung là một lợi thế
Yêu cầu công việc
Biết nói tiếng Trung
Yêu thích công việc
KV sinh sống: Bình Tân, Quận 6, Quận 8
Quyền lợi được hưởng
Lương theo thỏa thuận
Chế độ BHXH đầy đủ
Thưởng theo chính sách công ty
Nghỉ lễ, phép theo quy định
CÔNG TY CỔ PHẦN EMSO VIỆT NAM là công ty chuyên về lĩnh vực tuyển dụng. Được thành lập năm 2018. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm, luôn đem đến cho người lao động những ưu đãi tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
Cơ hội mọi người để tăng thêm thu nhập, tiếp cận và lan tỏa kiến thức.
Review EMSO VIỆT NAM
[KHÔNG BIẾT DỰ ÁN MXH EMSO ĐÃ RA MẮT HAY SẮP VỨT VÀO SỌT RỒI?] Ba KHÔNG: KHÔNG phúc lợi - KHÔNG trả lương - KHÔNG chuyên nghiệp
Đã từng làm tester 1 khoảng thời gian, nên có một số review như sau: - phỏng vấn đầu vào hỏi không đúng chuyên môn
Công ty sếp hơi dí việc, anh PM hướng dẫn tận tình