Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, nâng cấp gói khuyến mại, không đăng ký được dịch vụ,...
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi, giao tiếp tốt
- Ielts >6.5 hoặc năng lực tương đương trở lên (Không cần nộp lại chứng chỉ)
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
- Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ, 100% khách hàng sinh sống và làm việc tại Mỹ
- Các chế độBHXH, BHYT, BHTNtheo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau2 thánglàm việc
- Môi trường trẻ trung - năng động – sáng tạo
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU
CÔNG TY CỔ PHẦN EMSO VIỆT NAM là công ty chuyên về lĩnh vực tuyển dụng. Được thành lập năm 2018. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm, luôn đem đến cho người lao động những ưu đãi tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
Cơ hội mọi người để tăng thêm thu nhập, tiếp cận và lan tỏa kiến thức.
Review EMSO VIỆT NAM
[KHÔNG BIẾT DỰ ÁN MXH EMSO ĐÃ RA MẮT HAY SẮP VỨT VÀO SỌT RỒI?] Ba KHÔNG: KHÔNG phúc lợi - KHÔNG trả lương - KHÔNG chuyên nghiệp
Đã từng làm tester 1 khoảng thời gian, nên có một số review như sau: - phỏng vấn đầu vào hỏi không đúng chuyên môn
Công ty sếp hơi dí việc, anh PM hướng dẫn tận tình