Mô tả công việc
- Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp, xử lý các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng được giải quyết, phản hồi đầy đủ và rõ ràng.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam nữ tuổi từ 18 đến 28.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng nói chuẩn, nói năng lưu loát, phát âm rõ ràng.
- Khả năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết tình huống tốt.
- Có kiến thức về công nghệ (ĐTDĐ, Laptop,...) là một lợi thế.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Ứng viên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
- Được đào tạo chuyên nghiệp trước khi làm việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Thu nhập phù hợp năng lực bản thân.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên,...
CÔNG TY CỔ PHẦN EMSO VIỆT NAM là công ty chuyên về lĩnh vực tuyển dụng. Được thành lập năm 2018. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm, luôn đem đến cho người lao động những ưu đãi tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
Cơ hội mọi người để tăng thêm thu nhập, tiếp cận và lan tỏa kiến thức.
Review EMSO VIỆT NAM
[KHÔNG BIẾT DỰ ÁN MXH EMSO ĐÃ RA MẮT HAY SẮP VỨT VÀO SỌT RỒI?] Ba KHÔNG: KHÔNG phúc lợi - KHÔNG trả lương - KHÔNG chuyên nghiệp
Đã từng làm tester 1 khoảng thời gian, nên có một số review như sau: - phỏng vấn đầu vào hỏi không đúng chuyên môn
Công ty sếp hơi dí việc, anh PM hướng dẫn tận tình