Các phòng ban đang tuyển dụng tại EUROHA

Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Hành chính
Ngân hàng
Xây dựng

Việc làm EUROHA

Cập nhật 09/12/2024 16:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN EUROHA
[Ho Hn] Chuyên Viên Cao Cấp/Chuyên Gia Quản Lý Kênh Và Quản Lý Chất Lượng - Khối Sme
EUROHA 5.0★
1 đánh giá 30 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 22 - 29 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

  • Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/ dịch vụ.
  • Thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
  • Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
  • Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Tổ chức đào tạo/hướng dẫn cán bộ nâng cao năng lực chất lượng dịch vụ.
  • Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
  • Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.

Bằng cấp:

Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng

Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng

Kỹ năng:

  • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
  • Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
  • Khả năng chủ động trong công việc
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
  • Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp:

Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng

Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng

Kỹ năng:

  • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
  • Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
  • Khả năng chủ động trong công việc
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
  • Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

Quyền lợi

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

  • Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
  • Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực ngân hàng/tài chính

Môi trường làm việc năng động:

  • Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
  • Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
  • Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi -
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường B1, Khu B, Khu công nghiệp Phố Nối A - Xã Trưng Trắc - Huyện Văn Lâm - Hưng Yên.

Công ty Cổ Phần EuroHa là nhà máy sản xuất các sản phẩm nhôm xây dựng cao cấp hướng đến mô hình nhà máy sản xuất bền vững và hiện đại, tương đồng như các nước phát triển trên thế giới. Tọa lạc trên khu đất với tổng diện tích 30.000 m2, bao gồm các hạng mục nhà xưởng với diện tích sử dụng 21.000m2.Nhà máy nhôm Euroha được thiết kế quy hoạch và đầu tư đồng bộ bài bảncoi trọng yếu tố về môi trường làm việc và mỹ quan, hệ thống cây xanh trong khuôn viên được thiết kế hợp lý và chăm sóc một cách kỹ lưỡng tạo nên hình ảnh một nhà máy công nghiệp – công viên xanh, thân thiện với môi trường Với mục tiêu mang lại những sản phẩm “Nhôm Châu Âu xây nhà Việt”, EUROHA luôn là nhà sản xuất tiên phong trong việc đầu tư vào các dây chuyền, công nghệ sản xuất hiện đại trên thế giới từ những nhà cung cấp thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nhôm của các nước như CHLB Đức, Thuỵ sỹ, Đài Loan, vv…Hiện nay, EUROHA là một nhà máy có tỷ lệ tự động hóa đứng đầu cả nước trong ngành sản xuất nhôm thanh với các hệ thống sản xuất than thiện với môi trường, đảm bảo an toàn trong sản xuất và tiết kiệm nhiên liệu. 


Review EUROHA

5.0
1 review

08/12/2023
Công nhân tại Hưng Yên

Công ty rất sạch sẽ và khang trang, công việc ổn định. Môi trường chất lượng tốt và an toàn khi làm việc ở đây. (gg)

Những nghề phổ biến tại EUROHA

Bạn làm việc tại EUROHA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo EUROHA

EUROHA

Click để đánh giá