- Tư vấn cho các khách hàng tiềm năng, các cửa hàng kinh doanh trực tuyến, các nhà cung cấp dịch vụ... về dịch vụ logistic của SPX.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng.
- Thu thập ý tưởng và nhu cầu của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại những trải nghiệm tích cực và sự hài lòng cho khách hàng.
- Phát triển, thực hiện và đánh giá các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn.
- Báo cáo, cập nhật số liệu thống kê về khách hàng và công việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Mới ra trường hoặc có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên, ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng.
- Có khả năng thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường năng động và đầy thử thách.
Công ty cổ phần Future Light Việt Nam, tên viết tắt là FUTURE LIGHT JSC Được thành lập vào ngày 18 tháng 4 năm 2012 bởi đội ngũ các chàng trai trẻ. Có hoài bão, có ước mơ, có mong muốn sẽ xây dựng một công ty tầm cỡ, không chỉ hoạt động ở Việt Nam mà còn vươn ra toàn cầu.
Trải qua quá trình phát triển từ một cơ sở nhỏ đến này Future Light đã có chi nhánh ở ba miền tổ quốc. Có hàng trăm các Đại lý bán hàng trên toàn quốc. Future Light trở thành đối tác lớn, uy tín của các hang đèn Lớn trong và ngoài nước. Các sản phẩm Future Light phân phối đã đến hàng vạn hộ gia đình, đến hàng ngàn các công trình lớn nhỏ.
Một tư tưởng xuyên suốt được xây dựng như một giá trị cốt lõi của Future Light đó là tận tụy với khách hàng. Điều đó được thể hiện qua chính sách bán hàng, bảo hành, chăm sóc khách hàng của Future Light.
“ Uy tín là cốt lõi của sự trường tồn “ là tư tưởng chỉ đạo, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mọi nhân viên làm việc tại Future Light Việt Nam.