Mô tả công việc
2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất /Understand customer's need to consult, support customers in the best way.
3. Triển khai các chương trình marketing và khuyến mại của công ty để tối đa hóa doanh thu / Implement company's marketing activities and promotion to maximize sales volume.
4. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng / Build and keep good relationship with customers.
5. Khảo sát xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng và các hoạt động của đối thủ để báo cáo cho người quản lý/ Survey market's trend, customer's need and competitor's activities to report to Management team.
6. Đạt KPI công ty đưa ra (về doanh số, độ phủ khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới .... ) /Achieve company's KPIs (sales volume, coverage, open new customer..)
7. Lên kế hoạch làm việc và báo cáo theo tuần, theo tháng / Make working plan and report weekly and monthly.
8. Những nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý/Other tasks as assigned by the direct manager.
Yêu cầu công việc
- Sales experience / Kinh nghiệm làm công việc kinh doanh: > 1 year
- Prefer to knowledge and experience about food and beverage for HORECA channel / Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thực phẩm theo kênh HORECA.
- Good communication in English is privileged / Thông thạo tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.
* BENEFITS / Quyền lợi
- To get Competitive salary and performance-based bonus / Được hưởng mức lương tương xứng và thưởng theo năng lực
Income: 10mil - 13 mil VND, and commission / 10-13 triệu đồng cộng thêm hoa hồng
- To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company / Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động và chế độ của công ty
- Health check / Khám sức khỏe định kỳ
- Lunch and other benefits / Công ty cung cấp bữa trưa miễn phí và các quyền lợi khác
Quyền lợi được hưởng
To get Competitive salary and performance-based bonus
Chăm sóc sức khoẻ
To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company.
Health check
Lunch and other benefits
Đào tạo
To have opportunity for professional development and growth
Công ty cổ phần Future Light Việt Nam, tên viết tắt là FUTURE LIGHT JSC Được thành lập vào ngày 18 tháng 4 năm 2012 bởi đội ngũ các chàng trai trẻ. Có hoài bão, có ước mơ, có mong muốn sẽ xây dựng một công ty tầm cỡ, không chỉ hoạt động ở Việt Nam mà còn vươn ra toàn cầu.
Trải qua quá trình phát triển từ một cơ sở nhỏ đến này Future Light đã có chi nhánh ở ba miền tổ quốc. Có hàng trăm các Đại lý bán hàng trên toàn quốc. Future Light trở thành đối tác lớn, uy tín của các hang đèn Lớn trong và ngoài nước. Các sản phẩm Future Light phân phối đã đến hàng vạn hộ gia đình, đến hàng ngàn các công trình lớn nhỏ.
Một tư tưởng xuyên suốt được xây dựng như một giá trị cốt lõi của Future Light đó là tận tụy với khách hàng. Điều đó được thể hiện qua chính sách bán hàng, bảo hành, chăm sóc khách hàng của Future Light.
“ Uy tín là cốt lõi của sự trường tồn “ là tư tưởng chỉ đạo, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mọi nhân viên làm việc tại Future Light Việt Nam.