Mô tả công việc
- Chăm sóc danh sách khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng
- Kết hợp với các bộ phận khác trong công ty thực hiện việc chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 18-32
- Ưu tiên ứng viên tự tin giao tiếp và yêu thích du lịch
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình và kinh nghiệm tư vấn
- Kinh nghiệm làm việc trong ngành du lịch hoặc timeshare, kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng là một lợi thế, tuy nhiên, không bắt buộc
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản (có lương) khi bắt đầu công việc
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng
• Liên hoan, du lịch theo tháng , quý, năm
• Được tham gia các hoạt động cộng đồng, thường xuyên được trải nghiệm các sản phẩm du lịch 5 sao trên khắp cả nước theo các chiến dịch của công ty
• Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn trong suốt quá trình làm việc. Thường xuyên được hợp tác với các Tập đoàn lớn trong và ngoài nước.
Công ty cổ phần Future Light Việt Nam, tên viết tắt là FUTURE LIGHT JSC Được thành lập vào ngày 18 tháng 4 năm 2012 bởi đội ngũ các chàng trai trẻ. Có hoài bão, có ước mơ, có mong muốn sẽ xây dựng một công ty tầm cỡ, không chỉ hoạt động ở Việt Nam mà còn vươn ra toàn cầu.
Trải qua quá trình phát triển từ một cơ sở nhỏ đến này Future Light đã có chi nhánh ở ba miền tổ quốc. Có hàng trăm các Đại lý bán hàng trên toàn quốc. Future Light trở thành đối tác lớn, uy tín của các hang đèn Lớn trong và ngoài nước. Các sản phẩm Future Light phân phối đã đến hàng vạn hộ gia đình, đến hàng ngàn các công trình lớn nhỏ.
Một tư tưởng xuyên suốt được xây dựng như một giá trị cốt lõi của Future Light đó là tận tụy với khách hàng. Điều đó được thể hiện qua chính sách bán hàng, bảo hành, chăm sóc khách hàng của Future Light.
“ Uy tín là cốt lõi của sự trường tồn “ là tư tưởng chỉ đạo, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mọi nhân viên làm việc tại Future Light Việt Nam.