Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng có sẵn trong khu vực do công ty giao lại: pet shop, pkty…
- Tìm kiếm, mở rộng các quan hệ khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, triển khai các chương trình khuyến mãi.
- Chăm sóc các khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng của Công ty.
- Thực hiện báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp và ban lãnh đạo công ty theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Có từ 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán hàng.
- Am hiểu sàn TMĐT, biết sơ về web, facebook, tiktok.
- Có thể đi công tác xa nhà.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Lương cứng + hoa hồng (thu nhập từ 9-15 triệu)
- Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc.
- Công ty Cố phần giải pháp công nghệ ITE chuyên về mảng tư vấn và phát triển các giải pháp phần mềm liên quan đến chuyển đổi số, đặc biệt là thanh toán điện tử bao gồm: cổng thanh toán, ví điện tử, thu hộ chi hộ, triển khai cung cấp giải pháp, tích hợp với các ngân hàng và các trung gian thanh toán.
- Công ty đã và đang thực hiện nhiều dự án tư vấn và xây dựng giải pháp, cung cấp dịch vụ về Fintech, e-payment cho các tập đoàn lớn như Viettel, Mobifone, VNPost, Bamboo, Phú Mỹ Hưng, Tân Hoàng Minh, Hưng Thịnh,...
- Được thành lập bởi những lãnh đạo và chuyên gia giỏi trong lĩnh vực công nghệ, thanh toán và tài chính từ các công ty và tập đoàn lớn như NAPAS, NashTech, Viettel, VDC, CTIN,Vietcombank, ANZBank...