Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ, tiếp cận khách hàng mới
- Tư vấn, nhận đơn đặt hàng
- Tiếp nhận, xử lý các thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 22 – 32 tuổi (Nam)
- Trình độ Cao Đẳng/Đại Học
- Nhanh nhẹn, siêng năng, tiếp thu tốt
- Vui vẻ, cởi mở, chịu khó
- Không yêu cầu kinh nghiệm, yêu cầu có xe máy
- Ưu tiên khu vực Quận 7 và các vùng lân cận
- Công ty Cố phần giải pháp công nghệ ITE chuyên về mảng tư vấn và phát triển các giải pháp phần mềm liên quan đến chuyển đổi số, đặc biệt là thanh toán điện tử bao gồm: cổng thanh toán, ví điện tử, thu hộ chi hộ, triển khai cung cấp giải pháp, tích hợp với các ngân hàng và các trung gian thanh toán.
- Công ty đã và đang thực hiện nhiều dự án tư vấn và xây dựng giải pháp, cung cấp dịch vụ về Fintech, e-payment cho các tập đoàn lớn như Viettel, Mobifone, VNPost, Bamboo, Phú Mỹ Hưng, Tân Hoàng Minh, Hưng Thịnh,...
- Được thành lập bởi những lãnh đạo và chuyên gia giỏi trong lĩnh vực công nghệ, thanh toán và tài chính từ các công ty và tập đoàn lớn như NAPAS, NashTech, Viettel, VDC, CTIN,Vietcombank, ANZBank...