KOHI VIỆT NAM ★ 1.2

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Trung tâm Ngoại ngữ
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại KOHI VIỆT NAM

Giáo dục
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Tài chính - Kế toán

Việc làm KOHI VIỆT NAM

Cập nhật 31/12/2024 15:05
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC KOHI VIỆT NAM
Director of Sales & Marketing / Giám đốc Kinh doanh & Tiếp Thị - Base in HCMC ( Local)
KOHI VIỆT NAM 1.2★
13 đánh giá 26 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận

Mô tả công việc

Business Performance

• Prepare, implement and compile data for the strategic sales plan, monthly reporting, annual goals, sales and marketing budget, forecasts and other reports as directed/required

• Analyze monthly P&L and month-end reports, identify deviation from business plan goals

• Work with Finance and team in preparation and management of the department’s budget and financial forecasts

• Participate in management meetings to review progress towards achievement of business plan goals and develop the annual business plan related for the department

Sales & Marketing

• Conduct daily briefing with department on current key activities

• Direct and manage all group, transient, and catering/banquet sales activities to maximize revenue for the hotel

• Survey, review and analyze competition, market trends, customer needs and comments in order to be proactive and adapt with business intelligence

• Determine the effectiveness of existing programs and develop new strategies

• Manage/direct all advertising, public relations and promotional activities in conjunction with corporate marketing and public relations departments

• Actively participates in sales presentations, property tours and customer meetings

• Evaluate changes in guest needs, the guest mix and competitive set, to recommend appropriate product/service and operational changes as necessary

• Participate in community and professional organizations to maintain high visibility and promote a positive image

Team Management

• Interview, select and recruit direct reports

• Identify and develop team members with potential

• Conduct performance review and manages performance issues that arise within the management team

• Constantly monitor team members performance, attitude and degree of professionalism

• Work with Talent & Culture function to ensure appropriate hiring, training, motivating, coaching, counseling and development of team members according to the changing needs of the business

• Conduct monthly departmental meetings

Other Responsibilities

• Be fully conversant with hotel fire & life safety/emergency procedures

• Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management

• Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times

• Be aware of the hotel fire & life safety/emergency procedures

• Perform other reasonable duties assigned by the assigned by the Management

Quyền lợi được hưởng

  • Participating in Social insurance and Health insurance according to regulations. / Tham gia BHXH và BHYT theo quy định.
  • Meal allowance / Phụ cấp cơm ca
  • Standard working mode of Accor Corporation/ Chế độ làm việc theo tiêu chuẩn của tập đoàn Accor

Yêu cầu công việc

Knowledge and Experience

• Bachelor’s Degree from a reputable hospitality school

• Minimum 5 years of Sales management experience or at least 2 years of experience in a similar capacity with proven records

• High degree of professionalism with strong understanding of global markets and business acumen

• Excellent reading, writing and oral proficiency in English language

• Proficient in MS Excel, Word, & PowerPoint

Competencies

• Strong leadership and interpersonal skills

• Excellent communication and customer contact skills

• Results and service oriented with an eye for details

• Ability to multi-task, work well in stressful & high-pressure situations

• A team player & builder

• A motivator & self-starter

• Well-presented and professionally groomed at all times

Yêu cầu hồ sơ

- CV/ Sơ yếu lý lịch

- Potrait Photo /Ảnh 3x4

- Certificates/ Bằng cấp, chứng chỉ

- Notaried ID Card/ Căn cước công dân photo công chứng

- Health check / Giấy khám sức khỏe

- Criminal Record / Xác nhận hạnh kiểm

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC KOHI VIỆT NAM
KOHI VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 453 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM.

Hệ thống Nhật ngữ KOHI được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ Phần Giáo Dục Kohi Việt Nam, Thành Viên Tập Đoàn Giáo Dục KVN. KOHI là hệ thống đào tạo tiếng Nhật hàng đầu hiện nay với chất lượng giảng dạy và khung dịch vụ chăm sóc học viên được đầu tư bài bản. Kết hợp phương pháp học truyền thống và công nghệ giáo dục 4.0, KOHI mang đến chương trình học chất lượng và trải nghiệm học thông minh, tiện lợi nhất hiện nay, với:

Chuỗi cơ sở đào tạo uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

Ứng dụng Học tiếng Nhật cùng Kohi - Giải pháp giỏi tiếng Nhật cho người bận rộn."

Chương trình học tương tác online cùng giảng viên qua Zoom.

Chương trình đào tạo tiếng Nhật chất lượng cao cho các doanh nghiệp.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 25/11/2016

Mission

SỨ MỆNH
"Tạo môi trường và công cụ giúp các bạn có trải nghiệm học thông minh, hiệu quả, tiện lợi, để đạt những mục tiêu như kì vọng. Làm cho tiếng Nhật trở nên dễ tiếp cận và thú vị với tất cả người học."
 TRIẾT LÝ GIÁO DỤC
  • Đào tạo tận tâm - Học tận tình!
  • Khởi nguồn từ chất lượng - Phát triển bằng sự chuyên nghiệp
 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
  • Uy tín: đào tạo kể cả online hay offline đều đi từ chất lượng, đầu tư bài bản về nội dung và tối ưu trải nghiệm người học.
  • Trách nhiệm: đồng hành cùng học viên trong và cả sau khi kết thúc chương trình học, với đội ngũ các giáo viên chăm sóc trình độ chuyên môn cao cùng nhân viên hỗ trợ học tập và đặc biệt là app học online giúp học viên học mọi lúc, mọi nơi.
  • Chuyên nghiệp: xây dựng quy trình giao tiếp, giảng dạy, chăm sóc bài bản và luôn lắng nghe để cải thiện mọi mặt.
  • Đột phá: luôn làm mới, tối ưu từ những hành vi nhỏ nhất đến vận hành hệ thống áp dụng công nghệ để mang đến kết quả và trải nghiệm học tối ưu cho học viên.

Review KOHI VIỆT NAM

1.2
13 review

22/02/2025
Nhân Viên Tư Vấn Giáo Dục tại Hồ Chí Minh

cũng bình thường, góp ý mang tính thiện chí, khách quan

09/02/2024
Giáo viên tại Hà Nội

Công ty tạm ổn nhưng yêu cầu nhiều mà đãi ngộ lại ít (RV)

08/09/2024
Giáo viên tại Hà Nội

Cơ sở vật chất kém, lương thấp mà yêu cầu nhiều (RV)

Những nghề phổ biến tại KOHI VIỆT NAM

Bạn làm việc tại KOHI VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KOHI VIỆT NAM

KOHI VIỆT NAM

Click để đánh giá