Việc làm WIN WIN log

Cập nhật 17/10/2024 10:12
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận WIN WIN
Retail Manager
WIN WIN log
8 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà SFC, Số 09 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM

Mô tả công việc

Doanh số:

  • Thực hiện theo kế hoạch doanh số được giao.
  • Quản lý các nguồn lực hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
  • Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng, tiếp thị khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh, nâng cao doanh số bán hàng.
  • Thiết lập các chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp với tầm nhìn của công ty.
  • Xây dựng và thiết lập mục tiêu doanh số bán hàng, các chương trình khuyến mãi và các phần thưởng ưu đãi....
  • Lập báo cáo về địa điểm mặt bằng bao gồm: thu thập và phân tích thông tin của đối thủ cạnh tranh, số liệu thống kê, tiềm năng của thị trường, phân tích điểm mạnh yếu tại các địa điểm cửa hàng.
  • Cập nhật thông tin thị trường (hoạt động và chiến lược của đối thủ cạnh tranh, các sự kiện ảnh hưởng, các dự án có liên quan), soát xét và đưa ra đề xuất để cải thiện kế hoạch phát triển của công ty, đề xuất các hành động/phản ứng phù hợp.

Sản phẩm:

  • Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
  • Bảo đảm quản lý & giám sát nhân viên dưới quyền làm đúng tất cả những quy định về việc trưng bày hàng hóa trong cửa hàng cũng như việc sắp xếp, bảo quản hàng hóa trong kho được thực hiện theo các tiêu chuẩn của Công ty một cách tốt nhất.
  • Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa.
  • Xử lý số liệu hàng tồn kho để có kế hoạch điều chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng cho phù hợp.
  • Quản lý và giám sát việc kiểm kê của nhân viên định kỳ.
  • Lập báo cáo những món hàng bán chạy và không chạy để chuẩn bị cho việc sản xuất.
  • Dựa vào bảng phân tích lãi lỗ, lập chiến lược bán hàng, phân tích tiến độ tiêu thụ của từng loại sản phẩm để đưa ra kế hoạch đặt hàng.

Quản lý nhân viên:

  • Truyền đạt văn hóa Công ty, chính sách, quy trình đến tất cả nhân viên.
  • Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
  • Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
  • Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bán hàng và các quy định của công ty ...
  • Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
  • Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng có liên quan.
  • Quản lý hình ảnh nhãn hàng. PR & Marketing:
  • Phối hợp với Bp MKT Triển khai, điều phối, giám sát việc thực hiện các kế hoạch PR & MKT, chương trình khuyến mãi, chiến dịch quảng cáo.
  • Đề xuất và thực hiện việc tổ chức các họat động sự kiện nhằm quảng bá, tiếp thị hình ảnh thương hiệu đến đối tượng khách hàng và tăng doanh số cho các cửa hàng
  • Báo cáo, đo lường tính hiệu quả của các hoạt động PR & MKT Khác:
  • Đi công tác khi có yêu cầu.
  • Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Bằng đại học /cao đẳng về Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Hơn 3 năm kinh nghiệm trong Quản lý chuỗi/ Quản lý thương hiệu / Quản lý sản phẩm.
  • Có kinh nghiệm ngành Bán lẻ/Thời trang/...
  • Kỹ năng tốt trong quản lý, giao tiếp, tổ chức, đàm phán và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm tốt.
  • Làm việc có trách nhiệm và hoàn thành công việc theo deadline.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Lương + Commission
  • BHXH full lương
  • Nghỉ Lễ/Tết theo quy định Luật lao động
  • Thưởng Lễ/Tết, KPIs, thưởng cuối năm...
  • Chế độ công đoàn: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau...
  • Mua hàng tiêu chuẩn (discount 50%)
  • Thưởng thành tích năm.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 2 Đường D9, Khu dân cư Chánh Nghĩa, Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận WinWin được thành lập tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, gần Sài Gòn và thành phố Hồ Chí Minh nhất Việt Nam. Tỉnh Bình Dương là tỉnh có số vốn FDI nhiều nhất từ 43 quốc gia và vùng lãnh thổ tại 48 khu công nghiệp.

Win Win Logistics JSC thuộc WinWin Holdings. Với những yêu cầu của khách hàng là công ty thành viên WinWin Audit và WinWin Bookkeeping, Chủ tịch HĐQT chúng tôi đã quyết định thành lập Win Win Logistics JSC vào năm 2017 để đáp ứng nhu cầu của gần 500 khách hàng tại Bình Dương, Hồ Chí Minh và Hà Nội tại Việt Nam .

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được nghỉ mát hàng năm,

Lịch sử thành lập

  • WinWin Log được thành lập năm 2017, hoạt động trong lĩnh vực khai thuê thủ tục Hải quan, vận tải nội địa, vận tải quốc tế bằng đường tàu biển và đường hàng không, dịch vụ kho bãi. Công ty có trụ sở chính đặt tại Bình Dương, một thủ phủ công nghiệp của Miền Nam Việt Nam.

Mission

Tầm nhìn: Top 10 doanh nghiệp Logistics lớn nhất Việt Nam
Sứ mệnh: Nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp bằng giải pháp Logistics tổng thể và linh hoạt

Những nghề phổ biến tại WIN WIN log

Bạn làm việc tại WIN WIN log? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo WIN WIN log

WIN WIN log

Click để đánh giá