Mô tả công việc
- Triển khai các chương trình khuyến mãi, truyền thông đến các điểm bán đảm bảo nhanh chóng, đầy đủ, chính xác.
- Chủ động đề xuất các chiến lược bán hàng giúp thúc đẩy doanh số.
- Phát triển điểm bán mới trên địa bàn được giao, đúng tiệp khách hàng của Công ty (các địa điểm kinh doanh du lịch, điểm dừng chân, địa điểm có nhiều khách vãng lai, các siêu thị mini...)
- Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng được giao, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ kết hợp mở thêm khách hàng mới.
- Chăm sóc hình ảnh, trưng bày sản phẩm, giám sát tồn kho, date sản phẩm tại điểm bán.
- Chịu trách nhiệm độ bao phủ trên địa bàn được giao, đảm bảo chỉ tiêu doanh số bán hàng (KPI).
- Quản lý, kiểm tra hàng tồn kho tại điểm bán, đảm bảo điểm bán không xảy ra tình trạng thiếu hàng, tồn kho hết hạn sử dụng, hư hỏng do nhiều nguyên nhân.
Thực hiện kế hoạch báo cáo số liệu kinh doanh, tình hình đối thủ, phân tích thị trường.
- Các công việc khác theo phân của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thị trường: 01 nhân sự phụ trách miền Đông, 01 nhân sự phụ trách miền Tây (làm việc tại Cần Thơ).
- Có thể đi công tác ngoài tỉnh, hỗ trợ các sự kiện marketing bán hàng ngắn ngày.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập; Có khả năng quan sát, xử lý tình huống tốt.- Có khả năng đàm phán, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Kỹ năng tin học cơ bản. Có laptop cá nhân.
- Có kinh nghiệm bán hàng ít nhất 01 năm (ưu tiên nhân sự có kinh nghiệp bán hàng thực phẩm bánh kẹo, FMCG)
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động.
- Lương + thưởng;
- Review lương cứng ít nhất 1 năm/lần;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 14:10:02
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.
Review HBLAB Việt Nam
Không có leader kỹ thuật cứng do dự án nhỏ với nhiều ngôn ngữ khác nhau, nếu mới ra trường nên chủ động trao đổi lẫn nhau để tìm giải pháp.(rv)
Đúng như chữ Brother trong tên, văn hoá ở đây rất thân thiện, mọi người support nhau rất tốt, không đấu đá bè phái gì cả, Manager vs PM cũng dễ tính, xin phát là đc remote vs log OT(rv)
Chế độ, phúc lợi tốt. Tuy nhiên, khi có dự án thì OT hơi nhiều, áp lực nên cần cải thiện(rv)