Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 3 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tham gia trực tiếp vào những dự án với domain khác nhau như ví điện tử, cổng thanh toán, xác thực định danh, y tế, giao thông...
- Thực hiện khảo sát, thu thập yêu cầu của khách hàng
- Phân tích và đưa ra mô hình, giải pháp dựa trên yêu cầu đã thu thập được
- Làm việc với PM/PO và stakeholders để làm rõ yêu cầu nghiệp vụ
- Thực hiện xây dựng tài liệu đặc tả yêu cầu, tài liệu phân tích, tài liệu chức năng hệ thống (flow chart, activity diagram, sequence diagram, use case, API mapping document)
- Ý tưởng hóa được các tính năng từ nhu cầu người dùng bằng mockup hoặc prototypes cho dự án. Sử dụng tốt một trong các công cụ Figma, Axure RP, Draw, Balsamiq...
- Thực hiện hỗ trợ trong quá trình nghiệm thu sản phẩm, đào tạo, chuyển giao
- Tham gia training và tự học hỏi kiến thức, công nghệ mới để áp dụng vào dự án
- Nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp để phát triển, vận hành sản phẩm hiệu quả hơn
- Thực hiện báo cáo công việc theo quy định của dự án lên trưởng phòng hoặc cấp quản lý trực tiếp và các bộ phận liên quan
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành công nghệ thông tin/liên quan
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích nghiệp vụ
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm mảng tài chính, thanh toán, ví điện tử, các dự án khối nhà nước
- Nắm rõ quy trình phát triển phần mềm theo Agile, scrum
- Cẩn thận, chi tiết, và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Hiểu về quy trình phát triển phần mềm
- Có kiến thức cơ bản về phân tích thiết kế hệ thống, thiết kế CSDL và truy vấn CSDL SQL
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tư duy logic, tư duy phản biện và lập kế hoạch tốt. Có khả năng quản lý thời gian tốt
- Có thái độ tích cực, chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao, khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Có khả năng đọc hiểu các tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo đúng năng lực
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến
- Ghi nhận thành tích, tăng lương và tưởng thưởng kịp thời
- Thưởng định kì ngày lễ 30/4, 2/9,... thường Tết
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ theo quy định
- Được hỗ trợ tiền làm thêm giờ, phụ cấp hoạt động dự án
- Được tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức: kĩ năng mềm, nâng cao trình độ chuyên môn...
- Có cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, làm việc cùng các chuyên gia nước ngoài
- Có cơ hội công tác nước ngoài
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật Việt Nam và quy định của công ty
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.
Review HBLAB Việt Nam
Không có leader kỹ thuật cứng do dự án nhỏ với nhiều ngôn ngữ khác nhau, nếu mới ra trường nên chủ động trao đổi lẫn nhau để tìm giải pháp.(rv)
Đúng như chữ Brother trong tên, văn hoá ở đây rất thân thiện, mọi người support nhau rất tốt, không đấu đá bè phái gì cả, Manager vs PM cũng dễ tính, xin phát là đc remote vs log OT(rv)
Chế độ, phúc lợi tốt. Tuy nhiên, khi có dự án thì OT hơi nhiều, áp lực nên cần cải thiện(rv)