Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 3 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
10
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Nam
Kĩ năng
Mô tả công việc
Theo kế hoạch của CN Miền Nam tổng số lượng nhân viên thị trường sẽ là 10 người được phân bổ như sau:
+ 3 nhân viên sẽ phụ trách thị trường TP.Hồ Chí Minh.
+ 2 nhân viên sẽ phụ trách thị trường Bình Dương.
+ 2 nhân viên phụ trách thị trường Long An.
+ 2 nhân viên sẽ phụ trách thị trường Đồng Nai.
+ 1 nhân viên sẽ phụ trách thị trường Bà Rịa – Vũng Tàu.
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và khai thác nguồn hàng mới. Gặp gỡ, tư vấn và giới thiệu sản phẩm gửi báo giá mà công ty đang kinh doanh với khách hàng
- Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu thị trường, mục tiêu, các dự án tiềm năng về sản phẩm của doanh nghiệp đang kinh doanh.
- Thiết lập mục tiêu, xây dựng và phát triển các dự án nhằm đưa sản phẩm của công ty đến nhiều người tiêu dùng hơn.
- Đánh giá tiềm năng của thị trường nhằm xây dựng và định hướng các chính sách phát triển thị trường phù hợp với nhu cầu hiện tại và trong tương lai.
- Lên kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng phát triển thương hiệu cũng như doanh số công ty đặt cho bộ phận.
- Kết hợp với các bộ phận kinh doanh, marketing thực hiện kế hoạch phát triển thị trường như khuyến mại, sự kiện, trưng bày, hội chợ, v.vv....
Yêu cầu công việc
1. Trình độ giáo dục:
- Tối thiểu trình độ: Cao đẳng trở lên
- Hệ đào tạo: Chính quy
- Chuyên ngành: Kinh tế, kỹ thuật, kế toán….
2. Kiến thức:
- Am hiểu thị trường tôn và sắt thép.
- Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Biết đọc bản vẽ, làm card và có bằng lái xe B2 là một lợi thế
4. Kinh nghiệm:
- Đã từng làm kinh doanh với thị trường bán lẻ
5. Khả năng, năng lực:
- Chịu được áp lực cao trong công việc, xử lý tình huống phát sinh mọi lúc, mọi nơi.
6. Phẩm chất, cá tính:
- Trung thực, hiền lành, chịu thương chịu khó, không ngại di chuyển.
7. Yêu cầu về Sức khỏe:
- Sức khỏe tốt vì phải đi thị trường thường xuyên
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập thỏa thuận ( trao đổi khi phỏng vấn) + phụ cấp + Thưởng doanh số, thưởng nóng, Tháng, Quý,...
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Được hưởng các chế độ: hiếu, hỉ, lễ, Tết,.....
Được thưởng các dịp lễ tết
Được tham gia các hoạt động nghỉ mát, bóng đá, liên hoan, sinh nhật....
Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến trong tương lai
Được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.
Review HBLAB Việt Nam
Không có leader kỹ thuật cứng do dự án nhỏ với nhiều ngôn ngữ khác nhau, nếu mới ra trường nên chủ động trao đổi lẫn nhau để tìm giải pháp.(rv)
Đúng như chữ Brother trong tên, văn hoá ở đây rất thân thiện, mọi người support nhau rất tốt, không đấu đá bè phái gì cả, Manager vs PM cũng dễ tính, xin phát là đc remote vs log OT(rv)
Chế độ, phúc lợi tốt. Tuy nhiên, khi có dự án thì OT hơi nhiều, áp lực nên cần cải thiện(rv)