Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và phát triển đối tác bán hàng cho toàn bộ sản phẩm của công ty tại các thị trường quốc tế mục tiêu. Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ với khách hàng Quốc Tế và tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng từ công ty.
- Trực tiếp tìm kiếm, báo giá, thương lượng, chốt hợp đồng với khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng cũ, lên kế hoạch tiếp cận các khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường xuất khẩu.
- Giám sát quá trình vận chuyển, nhận và lưu hồ sơ các giao dịch quốc tế
- Khảo sát, nghiên cứu thị trường và phân tích nhu cầu thị trường quốc tế
- Đề xuất chiến lược phát triển sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường (Trung Quốc, Asean...)
- Hoạch định kế hoạch phát triển hệ thống bán hàng tại các thị trường đã có và xây dựng thị trường mới;
- Đề xuất các xuất các chương trình khuyến mãi để kích đẩy, tăng hiệu quả doanh thu bán hàng.
- Trực tiếp thực hiện các công việc trong quy trình bán hàng của mảng kinh doanh quốc tế đạt mục tiêu doanh số của công ty (tư vấn, báo giá, gửi mẫu, ký kết hợp đồng, làm việc với đối tác cung cấp dịch vụ,…) đưa ra giải pháp phù hợp và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
- Tham gia hội chợ triển lãm và các hoạt động tiếp thị khác.
- Báo cáo kết quả kinh doanh Theo quy định của Công ty;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp ĐH/ Cao Đẳng chuyên nghành liên quan
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh quốc tế ngành hàng thực phẩm hoặc liên quan. Hiểu biết về ngành hàng gia vị là lợi thế
- Am hiểu quy trình bán hàng, xuất hàng đi nước ngoài.
- Ngoại ngữ: Tiếng anh hoặc tiếng Trung 4 kỹ năng.
- Có trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích thị trường và hiểu biết về hành vi tiêu dùng.
- Kỹ năng quản lý dự án và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.
Review HBLAB Việt Nam
Không có leader kỹ thuật cứng do dự án nhỏ với nhiều ngôn ngữ khác nhau, nếu mới ra trường nên chủ động trao đổi lẫn nhau để tìm giải pháp.(rv)
Đúng như chữ Brother trong tên, văn hoá ở đây rất thân thiện, mọi người support nhau rất tốt, không đấu đá bè phái gì cả, Manager vs PM cũng dễ tính, xin phát là đc remote vs log OT(rv)
Chế độ, phúc lợi tốt. Tuy nhiên, khi có dự án thì OT hơi nhiều, áp lực nên cần cải thiện(rv)