Mô tả công việc
Nhận Lead KH từ nguồn giới thiệu, tư vấn cung cấp sản phẩm Tín dụng phù hợp cho khách hàng.
Thực hiện thẩm định sơ bộ khách hàng.
Nhắc nợ khách hàng trước 5 ngày đến hạn trả nợ và theo dõi tình trạng trả nợ của khách hàng trong 6 EMI đầu
Chăm sóc khách hàng, tìm hiểu nhu cầu khách hàng và chốt hợp đồng vay.
Xây dựng mối quan hệ với các cộng tác viên có mối quan hệ với tiểu thương trong khu vực chi nhánh hoạt động thành các đối tác cung câp Lead KHTN
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn
Tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Các Kinh nghiệm liên quan
Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính- ngân hàng
Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
Kiến thức
/ Chuyên môn có liên Quan
Có hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng/tài chính dành cho KH cá nhân
Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/ chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng
Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng
Các kỹ năng
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng thuyết trình
Kỹ năng đàm phán
Các năng lực khác
Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng; phát triển thị trường, mở rộng kinh doanh
Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc (Tự quản lý và làm việc độc lập).
Quản lý và phân tích dữ liệu ở cấp độ cơ bản
Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
Xây dựng Lead từ các nguồn giới thiệu
Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email).
QUYỀN LỢI
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác.
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè.
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí.
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực.
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ).
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:45:02
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.
Review HBLAB Việt Nam
Không có leader kỹ thuật cứng do dự án nhỏ với nhiều ngôn ngữ khác nhau, nếu mới ra trường nên chủ động trao đổi lẫn nhau để tìm giải pháp.(rv)
Đúng như chữ Brother trong tên, văn hoá ở đây rất thân thiện, mọi người support nhau rất tốt, không đấu đá bè phái gì cả, Manager vs PM cũng dễ tính, xin phát là đc remote vs log OT(rv)
Chế độ, phúc lợi tốt. Tuy nhiên, khi có dự án thì OT hơi nhiều, áp lực nên cần cải thiện(rv)