Mô tả công việc
Thiết lập quan hệ hợp tác tốt với quản lý cấp cao của đối tác và nắm rõ động thái của khách hàng.
Khai thác và phát triển thị trường mới để tăng doanh thu đồng thời xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, đảm bảo việc vận hành xuyên suốt thị trường
Cải thiện tiêu chuẩn báo giá hợp đồng và lưu trình kinh doanh, chỉnh lý hệ thống báo giá và sản phẩm.
Chị trách nhiệm chính trong việc mở rộng thị trường các dịch vụ hậu cần tích hợp nội địa bao gồm: dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận tải, điều hành vận chuyển hàng hóa .
Nghiên cứu thị trường và đề xuất các chiến lược kinh doanh nhằm tạo ra sự khác biệt so với đối thủ về mặt chất lượng dịch vụ, thu hút được nhiều đối tác lớn nhằm đẩy mạnh việc chiếm lĩnh thị phần trên toàn quốc.
Yêu cầu công việc
Có khả năng tổng hợp, xây dựng, phân tích và đánh giá vấn đề
Khả năng chịu đựng áp lực công việc cao
Tư duy tốt về dịch vụ chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt, thông minh và nhạy bén trong các hành vi ứng xử.
Thành thạo kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán thương lượng, giải quyết vấn đề.
Tiếng Hoa giao tiếp lưu loát, đã từng làm trong lĩnh vực khai quan hải quan, xuất nhập khẩu, Logistics là một lợi thế.
Khả năng di chuyển, công tác thường xuyên
Tối thiểu 2- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:45:02
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.
Review HBLAB Việt Nam
Không có leader kỹ thuật cứng do dự án nhỏ với nhiều ngôn ngữ khác nhau, nếu mới ra trường nên chủ động trao đổi lẫn nhau để tìm giải pháp.(rv)
Đúng như chữ Brother trong tên, văn hoá ở đây rất thân thiện, mọi người support nhau rất tốt, không đấu đá bè phái gì cả, Manager vs PM cũng dễ tính, xin phát là đc remote vs log OT(rv)
Chế độ, phúc lợi tốt. Tuy nhiên, khi có dự án thì OT hơi nhiều, áp lực nên cần cải thiện(rv)