Mô tả công việc
Kênh bán hàng truyền thống- GT
Xây dựng và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng nhằm đạt được các chỉ tiêu yếu tố nền tảng và doanh số bán hàng
Hàng ngày ghé thăm các điểm bán hàng truyền thống (tạp hóa, cửa hàng mỹ phẩm,...) trên địa bàn được giao theo đúng lịch, tuyến và bán theo định vị.
Sản phẩm tiêu dùng nhanh thương hiệu P&G: dầu gội/ dầu xả, bột giặt nước xả, các sản phẩm chăm sóc cá nhân khác,... Downy, Rejoice, Pantene, Ariel, Head & Shoulder, Tide,…
Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số, yếu tố nền tảng và trưng bày hàng hóa tại tuyến bán
Đảm bảo đơn đặt hàng chính xác nhằm giúp cho bộ phận giao hàng thực hiện giao hàng kịp thời, đầy đủ
Tư vấn các chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới và ghi nhận đơn hàng.
Làm giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
Đặc biệt, Mesa hiện tại đang có Chi nhánh văn phòng từ Bình Thuận đến Cà Mau. Mỗi tỉnh đều có văn phòng làm việc
Yêu cầu công việc
Học vấn tối thiểu 12/12; Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học và lợi thế để phát triển lên các vị trí cấp cao
Chịu được áp lực tốt; cường độ di chuyển ngoài thị trường liên tục
Kênh kinh doanh truyền thống- GT (tạp hóa, chợ,..), yêu cầu có thể đi thị trường 100%
Hoạt bát vui vẻ, giao tiếp tốt; yêu thích công việc bán hàng và thích làm việc với khách hàng
Tuổi từ: 22 đến 35;
Quyền lợi
Thử việc 2 tháng có lương
Mức lương: lương cơ bản 7.200.000- 9.700.000 + KPI+ doanh số + phụ cấp xăng xe ( tổng thu nhập thực tế từ 12 đến 15++ triệu / tháng)
Được đào tạo phát triển không ngừng kể cả kiến thức kỹ năng và thăng tiến cấp bậc: từ Nhân viên- > Giám sát (nhóm)- > Giám đốc khu vực
Thưởng quý, năm, tháng 13
Bảo hiểm xã hội + bảo hiểm tai nạn 24/7
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-30 19:35:03
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.
Review HBLAB Việt Nam
Không có leader kỹ thuật cứng do dự án nhỏ với nhiều ngôn ngữ khác nhau, nếu mới ra trường nên chủ động trao đổi lẫn nhau để tìm giải pháp.(rv)
Đúng như chữ Brother trong tên, văn hoá ở đây rất thân thiện, mọi người support nhau rất tốt, không đấu đá bè phái gì cả, Manager vs PM cũng dễ tính, xin phát là đc remote vs log OT(rv)
Chế độ, phúc lợi tốt. Tuy nhiên, khi có dự án thì OT hơi nhiều, áp lực nên cần cải thiện(rv)