Mô tả công việc
Job description
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thu thập, tìm hiểu nghiệp vụ và yêu cầu đối với các giải pháp CNTT của Công ty.
- Xây dựng tài liệu yêu cầu hệ thống, danh sách các tính năng, danh sách kịch bản sử dụng, kịch bản chi tiết, ràng buộc nghiệp vụ, bố cục sản phẩm...
- Chịu trách nhiệm chính trong các buổi tìm hiểu và bàn giao nghiệp vụ.
- Tham gia vào các buổi giới thiệu giải pháp của công ty cho khách hàng.
- Tham gia soạn tài liệu và hướng dẫn người dùng thành thạo với hệ thống mới.
- Tiếp nhận yêu cầu và hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố hệ thống.
- Tiếp nhận các yêu cầu cải tiến, lỗi phần mềm từ người dùng sau đó làm việc với nhóm phát triển để hoàn thiện phần mềm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngànhCNTT, tài chính, kinh doanh…
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành.
- Có ít nhất2năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên.
- Có hiểu biết và kinh nghiệm làm việc với agile/scrum.
- Có hiểu biết và kinh nghiệm về UI, UX.
- Chủ động, nhiệt tình,giao tiếp tốt.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc với khách hàng bên ngoài.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH và BH 24/24.
- Thưởng thành tích, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Mừng sinh nhật, kết hôn, sinh con, hiếu hỉ, du lịch 2 lần/năm.
- Xét tăng lương và khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đầy đủ các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Văn phòng làm việc hiện đại, đầy đủ phòng tập Gym, Yoga, bóng bàn, Bida, phòng chiếu phim, karaoke,… phục vụ nhân viên thư giãn sau mỗi ngày làm việc.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (08h00 - 12h00, 13h00 - 17h00)
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.
Review HBLAB Việt Nam
Sếp có tâm, tầm, biết lắng nghe đề xuất. Công ty chịu khó cải tiến và lắng nghe nhân viên. Văn phòng mới đẹp. Key cứng đều ra đi vì trả lương quá thấp. Những người còn ở lại thì mang tiếng là nhiều năm kinh nghiệm nhưng tư duy chỉ là thợ code.
Năm vừa rôi công ty làm ăn tốt, thưởng gần 3 tháng lương. Môi trường toàn người trẻ, nhân viên hòa đồng. Văn phòng khá đẹp. Lương same same các nơi, có tháng 13-14-15.
Văn hoá thân thiện, nhiều chương trình cho nhân viên. Chịu khó lắng nghe ý kiến của nhân viên. Môi trường có thể nói là 9/10. Quy trình khá đầy đủ. Môi trường công ty thân thiện, thoải mái, chế độ ổn áp.