Mô tả công việc
Các trường hợp linh động phải được duyệt bằng Email cam kết của S.M và đồng nghĩa nếu cam kết không được thực hiện đúng sẽ có chế tài theo chính sách của Công Ty.
Trực tiếp & hỗ trợ nhân viên Sales giới thiệu và tư vấn bán các model Volkswagen.
Điều phối, hướng dẫn cho nhân viên Sales mới
Hỗ trợ nhân viên Sales trong công tác bán hàng, tìm kiếm khách hàng, quảng bá thương hiệu Volkswagen nói chung và cá nhân nói riêng.
Xây dựng và quản lý team kinh doanh (4- 6 người)
Phối hợp với các bộ phận liên quan, nhà cung cấp, đối tác để xử lý những phàn nàn của khách hàng.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các kênh: Data, Event, Thư điện tử, Online
Chia sẽ và hỗ trợ, truyền cảm hứng với mục đích giúp nhân viên có thêm nguồn động lực hoàn thành công việc được giao.
Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn & giám sát: Đảm bảo kiến thức, kỷ năng & quy trình làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh đạt hiệu quả tối đa.
Xây dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng dự án quan trọng.
Duy trì công tác chăm sóc & phát triển các mối quan hệ đang có & trong tương lai.
Giám sát, đánh giá nhằm mục đích nắm bắt được tiến độ các công việc đang thực hiện để đảm bảo nhân viên hoàn thành KPIs được giao đúng tiến độ.
Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý/năm của Team – Triển khai kế hoạch bán hàng của bộ phận nhằm đảm bảo KPIs.
Phối hợp phòng Marketing để kiểm soát hiển thị và hình ảnh quảng bá trên các kênh online.
Quản lý hàng tồn kho để cân bằng giữa việc thực hiện theo qui định của VWVN và những mong đợi về thời gian giao hàng cho khách, giảm thiểu chi phí hàng tồn kho.
Tham gia các lớp huấn luyện của vùng, của Công Ty để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm và truyền đạt lại cho nhân viên sales.
Tìm hiểu tình hình thị trường (bao gồm nội bộ) để kịp thời điều chỉnh chương trinh bán hàng theo từng thời điểm.
Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động chung của Team & của từng nhân viên cấp dưới.
Yêu cầu công việc
Báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp theo quy định của Công Ty.
Báo cáo Daily report trước 16h hằng ngày cho P.Admin và Ban Giám Đốc.
Cập nhật biến đông thị trường và đề xuất chính sách bán hàng phù hợp tuỳ từng thời điểm.
Báo cáo các khiếu nại của khách hàng và đưa giải pháp hỗ trợ xử lý nếu trường hợp đó không nằm trong quyền hạn xử lý.
Theo dõi chỉ số kinh doanh từ Sale Admin, thực hiện báo cáo kinh doanh theo định kỳ hoặc bất thường.
Quyền lợi
Quyền lợi: Hưởng lương theo mức lương vị trí teamleader, hưởng hoa hồng bán xe theo chính sách của Volkswagen Tân Thuận.
Các chế độ hỗ trợ khác: theo chính sách Công Ty.
Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ sáu 8:30 đến 17:30, thứ bảy 8:30 đến 12:00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:45:03
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.
Review HBLAB Việt Nam
Sếp có tâm, tầm, biết lắng nghe đề xuất. Công ty chịu khó cải tiến và lắng nghe nhân viên. Văn phòng mới đẹp. Key cứng đều ra đi vì trả lương quá thấp. Những người còn ở lại thì mang tiếng là nhiều năm kinh nghiệm nhưng tư duy chỉ là thợ code.
Năm vừa rôi công ty làm ăn tốt, thưởng gần 3 tháng lương. Môi trường toàn người trẻ, nhân viên hòa đồng. Văn phòng khá đẹp. Lương same same các nơi, có tháng 13-14-15.
Văn hoá thân thiện, nhiều chương trình cho nhân viên. Chịu khó lắng nghe ý kiến của nhân viên. Môi trường có thể nói là 9/10. Quy trình khá đầy đủ. Môi trường công ty thân thiện, thoải mái, chế độ ổn áp.