Mô tả công việc
Điều hành, quản lý các bộ phận, chất lượng dịch vụ của khu du lịch sinh thái
• Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong khu du lịch sinh thái hoạt động hiệu quả.
• Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng.
• Quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu bình quân mỗi dịch vụ: phòng, khu trải nghiệm, khu vui chơi,…
• Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP lưu trú tại khu du lịch sinh thái.
• Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khu du lịch sinh thái để đảm bảo các hoạt động được trơn tru, hiệu quả
• Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.
• Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.
Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của khách sạn
• Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing, trình lên Chủ đầu tư, Tổng Giám đốc Công ty phê duyệt và tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.
• Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành du lịch trong và ngoài nước để có những điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới.
• Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn.
• Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra.
Tổ chức thực hiện các hoạt động đối nội, đối ngoại
• Xây dựng kế hoạch tiền lương định kỳ phù hợp và trình cấp trên phê duyệt.
• Quản lý nguồn nhân lực, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để vận hành hiệu quả - tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên – xây dựng quy chế thưởng, phạt công bằng, xứng đáng – nhân viên được thanh toán tiền lương và các chế độ đãi ngộ kịp thời.
• Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý cấp cao – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng– tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp.
• Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý…
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương,… - đại diện Chủ đầu tư tham gia các hoạt động xã hội của địa phương.
Quản lý chi tiêu, đảm bảo tối đa lợi nhuận
• Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày
• Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.
• Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. Lựa chọn nhà cung cấp.
• Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi (P&L - Profit and Lost). Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc vùng/ chủ đầu tư về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khu du lịch sinh thái.
Các công việc khác
• Tổ chức, điều hành các cuộc họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận để kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động của khu du lịch sinh thái.
• Tham gia các cuộc họp có liên quan do Chủ đầu tư, Tổng giám đốc công ty tổ chức.
• Tổ chức triển khai thực hiện các giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ - tăng doanh thu cho khu du lịch
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Địa điểm làm việc: Vân Đồn và các địa điểm khác khi được yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
• Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
• Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
• Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.
• Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
• Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm Giám đốc, Phó giám đốc Dự án trong lĩnh vực khách sạn, du lịch hoặc quản lý dự án khu nghỉ dưỡng hoặc ngành F&B.
• Kinh nghiệm trong việc quản lý đội ngũ và vận hành khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng từ 3 sao trở lên.
2. Học vấn:
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị du lịch khách sạn, quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
• Các chứng chỉ quản lý khách sạn hoặc dự án là một lợi thế.
3. Kỹ năng:
• Kỹ năng lãnh đạo và quản lý, phát triển đội ngũ.
• Kỹ năng giao tiếp và thương thuyết tốt.
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Khả năng lập kế hoạch và tổ chức, nâng cao chất lượng dịch vụ
4. Kiến thức:
• Hiểu biết sâu sắc về ngành du lịch và khách sạn.
• Kiến thức về quản lý tài chính, marketing và chăm sóc khách hàng.
5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác
• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.
• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
• Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)
- Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)
- Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3x4 (4 ảnh).
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.
Review HBLAB Việt Nam
Sếp có tâm, tầm, biết lắng nghe đề xuất. Công ty chịu khó cải tiến và lắng nghe nhân viên. Văn phòng mới đẹp. Key cứng đều ra đi vì trả lương quá thấp. Những người còn ở lại thì mang tiếng là nhiều năm kinh nghiệm nhưng tư duy chỉ là thợ code.
Năm vừa rôi công ty làm ăn tốt, thưởng gần 3 tháng lương. Môi trường toàn người trẻ, nhân viên hòa đồng. Văn phòng khá đẹp. Lương same same các nơi, có tháng 13-14-15.
Văn hoá thân thiện, nhiều chương trình cho nhân viên. Chịu khó lắng nghe ý kiến của nhân viên. Môi trường có thể nói là 9/10. Quy trình khá đầy đủ. Môi trường công ty thân thiện, thoải mái, chế độ ổn áp.