Tòa nhà 66 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Thiết lập, chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng. Khai thác thị trường kinh doanh trên data khách hàng có sẵn & mở rộng tìm kiếm khách hàng mới.
- Đảm bảo về doanh số của cá nhân và nhóm nội bộ theo phân bổ từng tháng.
- Xây dựng và triển triển khai kế hoạch nhân sự và làm việc cho nhóm nội bộ; Phân bổ data khách hàng cho nhân viên.
- Quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
- Tuyển dụng nhân viên và phối hợp với P. Nhân sự tuyển dụng nhân viên phù hợp.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Tiếp nhận và xử lý nếu có khiếu nại về sản phẩm dịch vụ hay các vấn đề khác nhắm đảm bảo sự hài lòng, tin cậy từ khách hàng theo đúng quy trình.
- Cập nhật và theo dõi kết quả bán hàng, chủ động tìm kiếm sự phản hồi để thúc đẩy nhân viên bán hàng và cải thiện hiệu suất công việc.
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh, chịu trách nhiệm tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo nhân viên thực hiện tốt các công tác liên quan đến hợp đồng với khách hàng (soạn, thương lượng, ký kết) và thực hiện hợp đồng (các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao).
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ. Chịu trách nhiệm đến khi khách hàng thanh toán xong.
- Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên.
- Thực hiện các Báo cáo về kết quả làm việc về doanh số/ tình hình công việc với quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 10 - 12 triệu + % hoa hồng trên doanh số. Thu nhập từ 10 - 15 Triệu
- Làm việc thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
- Được cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ vàmôi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Được training ngay từ khi bắt đầu công việc trong 01 tháng.
- Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.
Review HBLAB Việt Nam
Sếp có tâm, tầm, biết lắng nghe đề xuất. Công ty chịu khó cải tiến và lắng nghe nhân viên. Văn phòng mới đẹp. Key cứng đều ra đi vì trả lương quá thấp. Những người còn ở lại thì mang tiếng là nhiều năm kinh nghiệm nhưng tư duy chỉ là thợ code.
Năm vừa rôi công ty làm ăn tốt, thưởng gần 3 tháng lương. Môi trường toàn người trẻ, nhân viên hòa đồng. Văn phòng khá đẹp. Lương same same các nơi, có tháng 13-14-15.
Văn hoá thân thiện, nhiều chương trình cho nhân viên. Chịu khó lắng nghe ý kiến của nhân viên. Môi trường có thể nói là 9/10. Quy trình khá đầy đủ. Môi trường công ty thân thiện, thoải mái, chế độ ổn áp.