Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Số lượng: 01
2. Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
3. Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà Newskyline Văn Quán Hà Đông Hà Nội
4. Mô tả công việc:
• Lập kế hoạch tuyển dụng.
• Tham gia các công việc trong quy trình tuyển dụng:
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban. Làm việc với các phòng ban có nhu cầu tuyển dụng để hiểu rõ yêu cầu cho từng vị trí, hoàn thiện JD;
- Trình duyệt yêu cầu tuyển dụng;
- Thông báo tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ ứng viên, sàng lọc hồ sơ;
- Liên lạc với ứng viên, sắp xếp phỏng vấn qua các vòng;
- Chuẩn bị các bài test cho ứng viên và thu bài test khi ứng viên hoàn thành;
- Trực tiếp phỏng vấn ứng viên theo phân công;
- Liên lạc với người tham khảo của ứng viên;
- Báo cáo các vấn đề liên quan ứng viên sau phỏng vấn cho Trưởng phòng;
- Viết thư mời ứng viên thử việc hoặc từ chối tuyển dụng;
- Lưu hồ sơ ứng viên.
• Lập nguồn dữ liệu hồ sơ ứng viên (chưa phỏng vấn, đã phỏng vấn nhưng không thành công, v..v...).
• Cập nhật quy trình tuyển dụng khi được yêu cầu.
• Làm việc và duy trì mối quan hệ tốt với các kênh tuyển dụng khác nhau.
• Làm việc với các phòng ban khác để thiết lập hoặc cập nhật hệ thống mô tả công việc cho từng chức danh.
• Cập nhật kịp thời danh sách các vị trí tuyển dụng (vị trí, ngày yêu cầu, kênh tuyển dụng sử dụng, ngày xác định được ứng viên thành công, ngày NV mới bắt đầu đi làm, v..v...).
Yêu Cầu Công Việc
• 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo trong các Công ty quy mô hơn 300 nhân sự, đặc biệt trong mảng chăm sóc khách hàng.
• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan (Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế, Lao động – Tiền lương, Ngoại ngữ…)
• Ưu tiên trong nghành thời trang và bán lẻ
• Tin học: Thành thạo MS Office: Word, Excel, Powerpoint, có kỹ năng sử dụng mạng Internet tốt.
• Có kiến thức tốt về quản trị nhân sự và tuyển dụng
• Có kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
• Nhạy bén, năng động, không nói ngọng, không nói lắp, nói giọng phổ thông chuẩn.
• Có kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và giải quyết công việc, kỹ năng thuyết phục tốt.
• Nam, nữ độ tuổi từ 25 đến 35
• Chịu khó, Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
QUYỀN LỢI
- Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe…
- Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
- Review lương thưởng định kỳ hàng năm.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc theo vị trí: Đồng phục, máy tính…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
- Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, teabreak…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.
Review HBLAB Việt Nam
Sếp có tâm, tầm, biết lắng nghe đề xuất. Công ty chịu khó cải tiến và lắng nghe nhân viên. Văn phòng mới đẹp. Key cứng đều ra đi vì trả lương quá thấp. Những người còn ở lại thì mang tiếng là nhiều năm kinh nghiệm nhưng tư duy chỉ là thợ code.
Năm vừa rôi công ty làm ăn tốt, thưởng gần 3 tháng lương. Môi trường toàn người trẻ, nhân viên hòa đồng. Văn phòng khá đẹp. Lương same same các nơi, có tháng 13-14-15.
Văn hoá thân thiện, nhiều chương trình cho nhân viên. Chịu khó lắng nghe ý kiến của nhân viên. Môi trường có thể nói là 9/10. Quy trình khá đầy đủ. Môi trường công ty thân thiện, thoải mái, chế độ ổn áp.