Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng hiện tại / tiềm năng, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm / dịch vụ của đối thủ cạnh tranh tại vùng phụ trách.
- Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh của phòng định kỳ / đột xuất cho khu vực phụ trách; rà soát, báo cáo tình hình thực hiện và đưa ra đề xuất phù hợp.
- Triển khai, điều phối chung, giám sát hoạt động của nhân viên trong nhóm nhằm đảm bảo thực hiện theo kế hoạch được duyệt và đạt mục tiêu doanh thu.
- Trực tiếp tham gia hoạt động kinh doanh tất cả sản phẩm của công ty bao gồm: triển khai bán hàng, ký kết hợp đồng, theo dõi thực hiện hợp đồng.
- Theo dõi đầy đủ, kịp thời các khoản nợ phải thu của nhóm khách hàng phụ trách và đề xuất các biện pháp thu hồi công nợ thích hợp.
- Chăm sóc khách hàng, quản lý data khách hàng phụ trách.
- Quản lý, phát triển đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận phụ trách.
- Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban/bộ phận khác trong các công việc chung khi phát sinh và có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương Mại, Kinh Tế và các ngành có liên quan khác.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị giáo dục, kinh doanh giáo dục, khảo thí,...
- Kiến thức: Kiến thức liên quan tới tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, các chứng chỉ tiếng Anh, Tin học Quốc tế. Ưu tiên UV am hiểu các Quy định của nhà nước về Quản lý giáo dục.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục đàm phán
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
+ Kỹ năng quản trị đội nhóm
- Con người: trung thực, trách nhiệm, đảm bảo bảo mật thông tin, chịu được áp lực công việc
*** Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường hàng đầu về Khảo thí với gần 25 năm kinh nghiệm tổ chức các chứng chỉ thi Quốc tế; Hệ thống sản phẩm độc quyền, đa dạng, cải tiến liên tục, mang lại những lợi thế vượt trội trong công việc.
- Thu nhập cạnh tranh (lương cứng + hoa hồng), thỏa thuận xứng đáng với năng lực ứng viên.
- Chế độ phúc lợi minh bạch, theo quy định Pháp luật.
- Thưởng lễ, thưởng cuối năm hấp dẫn, thưởng nóng, thưởng sáng kiến cải tiến công việc,…
- Xét điều chỉnh lương định kỳ hằng năm.
- Chương trình đào tạo nội bộ, chương trình phát triển cán bộ nguồn và nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi, teambuilding, du lịch, khám sức khỏe hằng năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.
Review HBLAB Việt Nam
Sếp có tâm, tầm, biết lắng nghe đề xuất. Công ty chịu khó cải tiến và lắng nghe nhân viên. Văn phòng mới đẹp. Key cứng đều ra đi vì trả lương quá thấp. Những người còn ở lại thì mang tiếng là nhiều năm kinh nghiệm nhưng tư duy chỉ là thợ code.
Năm vừa rôi công ty làm ăn tốt, thưởng gần 3 tháng lương. Môi trường toàn người trẻ, nhân viên hòa đồng. Văn phòng khá đẹp. Lương same same các nơi, có tháng 13-14-15.
Văn hoá thân thiện, nhiều chương trình cho nhân viên. Chịu khó lắng nghe ý kiến của nhân viên. Môi trường có thể nói là 9/10. Quy trình khá đầy đủ. Môi trường công ty thân thiện, thoải mái, chế độ ổn áp.