Mô tả công việc
Tài liệu & Kể Chuyện: Soạn thảo tài liệu rõ ràng, súc tích, các câu chuyện người dùng và luồng quy trình, chuyển ý tưởng thành các nhiệm vụ có thể thực hiện, đồng thời tập trung vào thẩm mỹ và trải nghiệm người dùng.
Định hình Tầm Nhìn Sản Phẩm: Làm việc cùng với đội ngũ sáng lập để thúc đẩy và nuôi dưỡng tầm nhìn sản phẩm từ ý tưởng đến khi ra mắt, đảm bảo phù hợp với sứ mệnh của TeenCare và kết hợp cả tính năng lẫn sự thẩm mỹ.
Hợp Tác Sáng Tạo: Làm việc liên chức năng với các đội ngũ kỹ thuật, thiết kế và marketing – bao gồm cả nội bộ và thuê ngoài – để hiện thực hóa sản phẩm. Vai trò của bạn bao gồm việc xây dựng một môi trường kết hợp giữa sáng tạo và tính thực tiễn.
Thiết kế & Phát triển Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm: Ưu tiên các tính năng và lộ trình phát triển sản phẩm dựa trên các chỉ số tương tác của người dùng (DAU/MAU), phản hồi từ người dùng và cảm quan của bạn về trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời.
Thiết kế Khung & Nguyên mẫu: Thiết kế các khung và nguyên mẫu hướng dẫn các đội ngũ thiết kế và phát triển, đảm bảo sản phẩm thân thiện với người dùng và có tính thẩm mỹ cao.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng Giao tiếp Xuất sắc: Có khả năng giao tiếp rõ ràng và truyền cảm hứng, có thể trình bày ý tưởng phức tạp và gắn kết các đội ngũ đa dạng.
Kinh nghiệm: 1- 3 năm làm việc ở các vai trò Chuyên viên Phân tích Kinh doanh (Business Analyst), Phân tích Sản phẩm (Product Analyst) hoặc Chủ Sở hữu Sản phẩm (Product Owner), ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ giáo dục (EdTech), công nghệ y tế (HealthTech) hoặc sản phẩm số có sứ mệnh xã hội.
Công cụ & Kỹ năng Kỹ thuật: Thành thạo các công cụ thu thập yêu cầu, tạo câu chuyện người dùng và thiết kế khung (ví dụ: Figma). Có hiểu biết về phương pháp Agile và kỹ năng phân tích dữ liệu là một lợi thế.
Tiềm năng Lãnh đạo: Có tham vọng phát triển thành vai trò Chủ Sở hữu Sản phẩm (Product Owner) hoặc Quản lý Sản phẩm (Product Manager) và khả năng dẫn dắt các đội ngũ đa chức năng trong tương lai.
Đam mê về Phát triển Thanh thiếu niên và Sức khoẻ: Có kiến thức và nhiệt huyết đối với lĩnh vực sức khoẻ, giáo dục cho thanh thiếu niên, và phát triển sản phẩm có ý nghĩa.
Phân tích & Giải quyết Vấn đề Sáng tạo: Kỹ năng phân tích tốt và cách tiếp cận sáng tạo để giải quyết vấn đề, với khả năng quản lý sự mơ hồ và thích ứng với môi trường năng động.
Tư duy Nghệ sĩ Sản phẩm: Sự kết hợp giữa tư duy phân tích và sáng tạo, cùng niềm đam mê xây dựng sản phẩm có sức hấp dẫn cả về thẩm mỹ lẫn chức năng. Có kiến thức về các nguyên tắc thiết kế UX/UI là một điểm cộng.
Quyền lợi
Thu nhập & Phúc lợi hấp dẫn
Tập trung vào Phúc lợi của Nhân viên với nhiều hoạt động gắn kết nội bộ như Happy Hour hàng tuần, Team Building hàng quý, Year End Party, thực đơn Pantry/Cafeteria liên tục thay đổi.
Lộ trình thăng chức minh bạch theo dữ liệu và Đánh giá hiệu suất 3 tháng một lần.
Đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động và chính sách của công ty: 12 ngày nghỉ phép có lương/năm, work from home, 90 phút nghỉ kinh nguyệt/tháng, v.v.
Thu nhập cạnh tranh với mức tăng trưởng không giới hạn: Lương cơ bản upto 25.000.000VNĐ/tháng + thưởng performance + thưởng bonus (nếu có) + phụ cấp.
Cơ hội phát triển đột phá
Đào tạo toàn diện về kiến thức, kỹ năng mềm và chuyên môn: mô hình bán hàng SPIN, quản lý kênh khách hàng, kỹ năng đàm phán và chốt giao dịch, chuyên môn về Giáo dục giới tính và giáo dục toàn diện, v.v. Quá trình đào tạo liên tục để nâng cao năng lực sau giai đoạn tuyển dụng.
Văn hóa học tập mạnh mẽ thông qua các hoạt động Tuyển dụng Người xây dựng mới. Một loạt các Diễn đàn Học tập, Chia sẻ, Đào tạo, Cố vấn và Xây dựng hàng tháng thú vị đang chờ bạn. Ngoài ra, TeenUp hỗ trợ nhu cầu tự học của cá nhân thông qua Trung tâm học tập trên ứng dụng công nghệ Base Square.
Cơ hội làm việc với những tài năng hàng đầu của thế hệ. Cứ 5 Người xây dựng tại TeenUp, thì có ít nhất một người đã từng giữ các chức vụ như Thủ khoa, Á khoa, Chủ tịch, Phó chủ tịch, Trưởng phòng, v.v. trong những năm sinh viên của họ.
Đội ngũ khởi nghiệp trẻ trung, nhiệt tình, đầy tham vọng và nhân văn. Mọi người đều đoàn kết để tạo ra giá trị thực sự cho trẻ em, gia đình, trường học và xã hội.
Môi trường an toàn và tích cực
Tôn trọng sự đa dạng, thân thiện với LGBTQ+, với 100% nhà vệ sinh trung tính về giới.
Tất cả nhân viên mới đều được đào tạo về CSE (bình đẳng giới, định kiến giới, khuynh hướng tình dục, v.v.) và văn hóa nơi làm việc (giao tiếp, làm việc nhóm, bình luận, phản hồi, v.v.) ngay từ khi mới vào làm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:40:03
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.
Review HBLAB Việt Nam
Sếp có tâm, tầm, biết lắng nghe đề xuất. Công ty chịu khó cải tiến và lắng nghe nhân viên. Văn phòng mới đẹp. Key cứng đều ra đi vì trả lương quá thấp. Những người còn ở lại thì mang tiếng là nhiều năm kinh nghiệm nhưng tư duy chỉ là thợ code.
Năm vừa rôi công ty làm ăn tốt, thưởng gần 3 tháng lương. Môi trường toàn người trẻ, nhân viên hòa đồng. Văn phòng khá đẹp. Lương same same các nơi, có tháng 13-14-15.
Văn hoá thân thiện, nhiều chương trình cho nhân viên. Chịu khó lắng nghe ý kiến của nhân viên. Môi trường có thể nói là 9/10. Quy trình khá đầy đủ. Môi trường công ty thân thiện, thoải mái, chế độ ổn áp.