Mô tả công việc
Quản lý 5- 10 nhân viên Sale online
Chịu trách nhiệm về doanh số upsell trước và sau bán, thúc đẩy và quản lý doanh số của từng nhân viên.
Xây dựng kịch bản, nội dung cuộc gọi để đảm bảo đúng quy trình và hiệu quả.
Tạo động lực làm việc và phát triển nhân viên.
Quản lý, đào tao và phát triển kỹ năng nhân viên. Huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng upsell.
Chịu trách nhiệm về chất lượng cuộc gọi, xử lý khiếu nại và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Lập kế hoạch và báo cáo kết quả công việc cho quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Tuổi từ 25- 30t tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học.
Kinh nghiệm: có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Telemarketing, leader, trưởng bp tư vấn, trưởng bộ phận CSKH). Ưu tiên ứng viên đã làm tại công ty kinh doanh bán lẻ hoặc dịch vụ.
Yêu cầu đặc biệt khác: Trung thực, năng lượng tích cực, tư duy đột phá, Bám đuổi mục tiêu đến cùng, kiên trì và Nhiệt huyết
Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, nắm bắt tâm tý khách hàng, giải quyết vấn đề, kỹ năng lãnh đạo đội nhóm
Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, năng lượng, tư duy tích cực, bám đuổi mục tiêu, kiên trì trong công việc
Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, độc lập , phát huy khả năng sáng tạo, phát triển trong công việc.
Lương khởi điểm 10- 15tr ( Lương cứng)
Được tham gia BHXH, thưởng lễ tết theo quy định, thưởng sinh nhật, du lịch, nghỉ mát, ....
Làm việc tại công ty kinh doanh về chuỗi Nhà hàng ẩm thực.
Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 01:45:03
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.
Review HBLAB Việt Nam
Sếp có tâm, tầm, biết lắng nghe đề xuất. Công ty chịu khó cải tiến và lắng nghe nhân viên. Văn phòng mới đẹp. Key cứng đều ra đi vì trả lương quá thấp. Những người còn ở lại thì mang tiếng là nhiều năm kinh nghiệm nhưng tư duy chỉ là thợ code.
Năm vừa rôi công ty làm ăn tốt, thưởng gần 3 tháng lương. Môi trường toàn người trẻ, nhân viên hòa đồng. Văn phòng khá đẹp. Lương same same các nơi, có tháng 13-14-15.
Văn hoá thân thiện, nhiều chương trình cho nhân viên. Chịu khó lắng nghe ý kiến của nhân viên. Môi trường có thể nói là 9/10. Quy trình khá đầy đủ. Môi trường công ty thân thiện, thoải mái, chế độ ổn áp.