Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Key Responsibilities:
- Sales Performance Management: Monitor and drive sales performance across retail stores, ensuring all locations meet or exceed sales targets and KPIs. Implement strategies to boost sales and enhance store performance.
- Team Leadership and Development: Lead, train, and mentor store sales teams to achieve business goals. Provide ongoing training to enhance product knowledge, sales skills, and customer service standards.
- Planogram Management: Monitor and implement the planogram at stores to increase the customers’ experience and satisfaction.
- Sales Reporting and Analysis: Monitor sales performance, analyze sales data, and identify trends to develop action plans. Provide regular sales reports and insights to senior management for decision-making.
- Inventory and Stock Management: Work with the supply chain to ensure stores are stocked appropriately, maintaining optimal stock levels and product displays. Address inventory issues and ensure smooth stock replenishment.
- Promotions and Campaign Execution: Collaborate with the marketing team to implement promotional campaigns, seasonal sales, and in-store events to drive foot traffic and increase sales.
- Sales Strategy and Market Development: Continuously assess the market and competitor landscape to adapt sales strategies, expand market reach, and capitalize on emerging opportunities.
Yêu Cầu Công Việc
Qualifications and Skills:
- Experience: Minimum 2 years of experience in retail sales management. Experience with fashion brands is highly preferred.
- Leadership Skills: Proven experience in managing and motivating sales teams, with the ability to lead by example and inspire a high level of performance.
- Analytical Skills: Strong ability to analyze sales data, track performance, and identify opportunities for improvement.
- Industry Knowledge: Solid understanding of the fashion retail market, trends, and consumer behavior.
- Data analysis: Proficient in using retail management software, and data analysis.
- Communication Skills: Excellent communication and interpersonal skills, with the ability to build relationships with customers, staff, and management.
- Problem-Solving Ability: Ability to think critically and make decisions quickly in a fast-paced retail environment.
Benefit:
- Annual bonus: 2 - 3 months under minimum KPI requirement
- Fast promotion opportunities based on personal ability
- Work in a dynamic, open, creative environment
- Regular training, company team building, birthday bonus
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.
Review HBLAB Việt Nam
Sếp có tâm, tầm, biết lắng nghe đề xuất. Công ty chịu khó cải tiến và lắng nghe nhân viên. Văn phòng mới đẹp. Key cứng đều ra đi vì trả lương quá thấp. Những người còn ở lại thì mang tiếng là nhiều năm kinh nghiệm nhưng tư duy chỉ là thợ code.
Năm vừa rôi công ty làm ăn tốt, thưởng gần 3 tháng lương. Môi trường toàn người trẻ, nhân viên hòa đồng. Văn phòng khá đẹp. Lương same same các nơi, có tháng 13-14-15.
Văn hoá thân thiện, nhiều chương trình cho nhân viên. Chịu khó lắng nghe ý kiến của nhân viên. Môi trường có thể nói là 9/10. Quy trình khá đầy đủ. Môi trường công ty thân thiện, thoải mái, chế độ ổn áp.