Mô tả công việc
• Hiểu biết cơ bản về logic luồng thương mại điện tử và hoạt động của thị trường trực tuyến.
• Hỗ trợ giám sát hoạt động hàng ngày của trang web chính thức và thị trường của chúng tôi bao gồm các hoạt động trực tuyến, hoàn thành đơn hàng và quản lý tài khoản (Shopee, Lazada, v.v.).
• Công việc biên dịch cho các kênh bán hàng của công ty
• Quản lý và giám sát danh sách sản phẩm và giá trực tuyến.
• Khả năng quản lý các yêu cầu của khách hàng thông qua các kênh trực tuyến.
• Hỗ trợ trang thương mại điện tử của thương hiệu và tài khoản SNS, đặc biệt là những yêu cầu của khách hàng (Email, Facebook, Instagram, TikTok, v.v.).
• Hỗ trợ thiết lập các sáng tạo trong cửa hàng, mạng xã hội và thương mại điện tử trong các chiến dịch (ví dụ: khai trương cửa hàng, 11.11, 12.12, v.v.).
• Khả năng làm việc độc lập và tự chủ trong việc thúc đẩy các dự án hoàn thành và vượt mức.
• Hỗ trợ khi cần thiết.
• Sẽ được đào tạo tại chỗ.
Yêu cầu công việc
*Kỹ năng cốt lõi:
· - Kinh nghiệm quản lý trang web / thị trường trực tuyến (Ví dụ: Shopify, Shopee, Lazada, WooCommerce, Prestashop) (Trình độ trung cấp)
· - Microsoft Excel (Trình độ cơ bản)
· - Kiến thức về bộ kỹ năng sáng tạo cơ bản sẽ là một lợi thế. (Ví dụ: Canva, Adobe Softwares, Video Editing, Capcut, v.v.) (Trình độ cơ bản)
*Yêu cầu khác:
· Trình độ học vấn: Bằng tốt nghiệp trở lên
· Ngôn ngữ: Tiếng Anh trung cấp (Bắt buộc **để phối hợp giữa các quốc gia khi cần thiết)
· Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tập trung trong ngành thương mại điện tử / kỹ thuật số
·
■SALARY: VND 8,000,000~15,000,000 VNĐ
■WORKING TIME: Monday - Friday : 8:00 to 17:00 (Lunch time is 1 hour)
Saturday : 8:00 to 17:00 (Once a month)
Quyền lợi được hưởng
・Thưởng 2 lần/năm (tổng gần 3 tháng lương)
・Review lương 1 lần/năm (tháng 4)
・Bảo hiểm lương toàn phần
・Hỗ trợ tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, ngoại ngữ
・Đi công tác
HNC Quốc tế là công ty con thuộc tập đoàn HNC Group thành lập năm 2001
* Các đối tác chiến lược:
- Năm 2007: Thành lập HNC Quốc tế.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với OCS/ANA của Nhật Bản.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với City Link/ Malaysia.
- Năm 2013: Ký hợp tác chiến lược với SF Express của Trung Quốc.
- Năm 2015: Ký hợp tác chiến lược với Hanjin của Hàn Quốc.
* Năng lực thông quan:
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 100/2010/TT - BTC về chuyển phát nhanh qua đường hàng không.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
* Định hướng phát triển:
- Mở rộng mạng lưới toàn quốc để thu gom hàng hóa đi quốc tế.
- Mở chi nhánh ra nước ngoài: Mỹ, EU, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Singapore, Trung Quốc,Thái Lan, Đài Loan...
- Cung cấp dịch vụ: Chuyển phát nhanh hàng hóa, logistics, warehouse, e-commerce, thông quan.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, có người nước ngoài làm việc trực tiếp.
- Tạo phúc lợi, chính sách hướng đến nâng cao đời sống người lao động.