Triển khai lần đầu quy trình vận hành kinh doanh thương mại điện tử (TMĐT) nhằm đưa các sản phẩm công ty lên hoạt động ở các sàn TMĐT, đặc biệt các sàn quốc tế.
Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng, chiến lược kinh doanh thương mại điện tử tổng thể cho công ty theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
Theo dõi và tối ưu hóa hiệu suất, tăng trưởng doanh số bán hàng trực tuyến:
Tạo và quản lý nội dung sản phẩm, bài viết blog, hình ảnh...
Xây dựng thương hiệu công ty trên các sàn thương mại điện tử.
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng để đưa ra các chiến lược phù hợp.
Quản lý và cập nhật thông tin sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử.
Theo dõi tình hình đặt hàng của khách hàng chặt chẽ để lên kế hoạch đặt tồn kho hàng hóa phù hợp, đáp ứng yêu cầu của khách hàng nhưng cũng không quá dư tồn kho.
Theo dõi và báo cáo hàng hóa được bán: Sản phẩm nào đắt hàng và ngược lại, các phản hồi của người mua (đánh giá tích cực hay tiêu cực với chất lượng, mẫu mã, cách đóng gói, thời gian chuẩn bị hàng ...).
Làm việc cùng với Kế Toán để theo dõi doanh số bán hàng, công nợ (nếu có) và các chi phí liên quan tới vận hành, quảng cáo, chính sách giá trên sàn.
Phối hợp với bộ phận Kỹ Thuật, Sales Admin để theo dõi tình hình giao hàng, tình trạng hàng hoá đã đặt hàng hỗ trợ khách hàng khi khách hàng có yêu cầu.Kinh nghiệm xây dựng gian hàng trên sàn TMĐT từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương, từng làm việc ở lĩnh vực máy móc thiết bị, ấn phẩm in, sàm TMĐT quốc tế là 1 lợi thế.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, marketing, TMĐT....
Tư duy tốt, có khả năng học hỏi và cập nhật các xu hướng mới nhanh.
Có khả năng build kênh bán hàng của công ty trên các sàn thương mại điện tử là một lợi thế.
Có thể edit ảnh/video cơ bản bằng Canva, Capcut.
Có tư duy bán hàng, nhạy bén với hành vi mua hàng trực tuyến và xu hướng thời trang trẻ.
Tác phong làm việc linh hoạt, chủ động, có khả năng làm việc độc lập.
Tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, sẵn sàng thử nghiệm, có khả năng tính toán, lập kế hoạch & cam kết hoàn thành công việc đúng thời hạn.
Ngoại ngữ: Khả năng đọc hiểu & nghiên cứu tài liệu tiếng Anh Tốt.
Định hướng gắn bó lâu dài.Mức lương: thỏa thuận theo năng lực và phù hợp với yêu cầu công việc.
Tham gia BHXH, BHYT theo đúng quy định.
Thưởng các dịp lễ, Tết, phép năm, công đoàn.
Du lịch.
Hỗ trợ tiền cơm trưa (35.000đ / ngày nguyên công) khi trở thành nhân viên chính thức.
Được cấp phát đồng phục công ty phục vụ nhu cầu công việc.
Hỗ trợ công tác phí (chi phí ăn ở, sinh hoạt,...) khi đi công tác trong và ngoài nước.
Được hướng dẫn và đào tạo các công việc liên quan.
HNC Quốc tế là công ty con thuộc tập đoàn HNC Group thành lập năm 2001
* Các đối tác chiến lược:
- Năm 2007: Thành lập HNC Quốc tế.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với OCS/ANA của Nhật Bản.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với City Link/ Malaysia.
- Năm 2013: Ký hợp tác chiến lược với SF Express của Trung Quốc.
- Năm 2015: Ký hợp tác chiến lược với Hanjin của Hàn Quốc.
* Năng lực thông quan:
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 100/2010/TT - BTC về chuyển phát nhanh qua đường hàng không.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
* Định hướng phát triển:
- Mở rộng mạng lưới toàn quốc để thu gom hàng hóa đi quốc tế.
- Mở chi nhánh ra nước ngoài: Mỹ, EU, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Singapore, Trung Quốc,Thái Lan, Đài Loan...
- Cung cấp dịch vụ: Chuyển phát nhanh hàng hóa, logistics, warehouse, e-commerce, thông quan.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, có người nước ngoài làm việc trực tiếp.
- Tạo phúc lợi, chính sách hướng đến nâng cao đời sống người lao động.