Chịu trách nhiệm về Doanh số bán hàng, P&L của kênh E-com
Lên kế hoạch, tổ chức triển khai, kiểm soát kế hoạch hoạt động bao gồm chi phí, bán hàng, hàng tồn kho kênh E-com.
Trực tiếp đàm phán với các đối tác E-commerce nhằm thực thi chiến lược bán hàng (các KOC, KOL triển khai kênh bán hàng Affiliate và thực hiện bán hàng qua các kênh thương mại...)
Đề xuất và phối hợp thực hiện trong công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu.
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chi tiết, triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch Marketing do cấp trên chỉ đạo
Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các chương trình phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng, chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm
Theo dõi và cập nhất các thông tin, dữ liệu định kỳ của ngành hàng để hỗ trợ các bộ phận liên quan đề xuất kế hoạch Marketing và bán hàng nhằm mục đích phát triển kinh Doanh của công ty.
Báo cáo cho quản lý theo kế hoạch tuần tháng các hoạt động cho quản lý
Các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Cấp trên.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, công nghệ thông tin...
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Có kiến thức về Marketing, truyền thông, mạng xã hội
Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai kênh TMĐT. Có kinh nghiệm phát triển bán hàng các sản phẩm ngành FMCG là 1 lợi thế.
Có kinh nghiệm và kiến thức về Digital Marketing là lợi thế
Nhạy bén với các xu hướng online
Khả năng chịu áp lực công việc, khả năng lãnh đạo, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt
Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng
Khả năng trình bày, phân tích số liệu, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.Mức lương: 15-18 triệu VNĐ + Thưởng Doanh Số
Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện chuyên môn, nghiệp vụ
Đồng nghiệp: Trẻ, năng động, hòa đồng
Ngày nghỉ: Đúng quy định về lao động
Phúc lợi: Chế độ BHXH đầy đủ, teambuilding, thưởng
Phụ cấp khác: đi lại, điện thoại, công tác phí (Tùy theo yêu cầu công việc).
Được hưởng chính sách mua hàng nội bộ giá ưu đãi tại công ty.
HNC Quốc tế là công ty con thuộc tập đoàn HNC Group thành lập năm 2001
* Các đối tác chiến lược:
- Năm 2007: Thành lập HNC Quốc tế.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với OCS/ANA của Nhật Bản.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với City Link/ Malaysia.
- Năm 2013: Ký hợp tác chiến lược với SF Express của Trung Quốc.
- Năm 2015: Ký hợp tác chiến lược với Hanjin của Hàn Quốc.
* Năng lực thông quan:
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 100/2010/TT - BTC về chuyển phát nhanh qua đường hàng không.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
* Định hướng phát triển:
- Mở rộng mạng lưới toàn quốc để thu gom hàng hóa đi quốc tế.
- Mở chi nhánh ra nước ngoài: Mỹ, EU, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Singapore, Trung Quốc,Thái Lan, Đài Loan...
- Cung cấp dịch vụ: Chuyển phát nhanh hàng hóa, logistics, warehouse, e-commerce, thông quan.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, có người nước ngoài làm việc trực tiếp.
- Tạo phúc lợi, chính sách hướng đến nâng cao đời sống người lao động.