Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
I. Mục tiêu
Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm cung cấp các phương án bảo vệ, an toàn tài chính tốt nhất tới Khách hàng sử dụng sản phẩm Bảo hiểm và làm gia tăng sự gắn kết bền chặt giữa Khách hàng và Techcombank
II. Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính và chính sách/mục đích phúc lợi của khách hàng.
- Phối hợp cùng với Chuyên viên khách hàng cá nhân/ Khách hàng doanh nghiệp phát hiện ra các nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc khách hàng
- Hoàn thiện đầy đủ bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cần thiết Khách hàng, hỗ trợ khách hàng về thủ tục yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định của TCB và đối tác bảo hiểm
- Là đầu mối đầu chính hỗ trợ khách hàng khi khách hàng phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, tư vấn, vướng mắc về bảo hiểm
- Được hỗ trợ, giới thiệu Khách hàng từ nguồn khách hàng của Ngân hàng
Yêu Cầu Công Việc
III. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên
- Có tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn bảo hiểm nhân thọ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn sản phẩm Banca tại các ngân hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp và tư vấn bán hàng tốt, kĩ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Khả năng học hỏi và nắm bắt nhanh, chịu được áp lực công việc cao
- Có ngoại hình ưa nhìn.
IV. Quyền lợi
-Thu nhập cơ bản tối thiểu (chưa bao gồm incentive) từ 20 triệu VNĐ/tháng với thưởng kinh doanh hấp dẫn từng quý căn cứ theo hiệu quả công việc
- Được hỗ trợ nguồn khách hàng VIP có sẵn tại TECHCOMBANK (được giới thiệu trực tiếp nguồn khách hàng)
- Được ký hợp đồng lao động và là nhân viên chính thức của Techcombank (Được hưởng lương tháng thứ 13 và các quyền lợi khác như: Chương trình vay ưu đãi, Bảo hiểm sức khỏe, nghỉ phép năm )
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí PRM/ PM/GĐCN hoặc các vị trí đào tạo bán/ phát triển sản phẩm bảo hiểm tại Hội sở
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được trải nghiệm và chia sẻ các kinh nghiệm làm việc thực tế.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
HNC Quốc tế là công ty con thuộc tập đoàn HNC Group thành lập năm 2001
* Các đối tác chiến lược:
- Năm 2007: Thành lập HNC Quốc tế.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với OCS/ANA của Nhật Bản.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với City Link/ Malaysia.
- Năm 2013: Ký hợp tác chiến lược với SF Express của Trung Quốc.
- Năm 2015: Ký hợp tác chiến lược với Hanjin của Hàn Quốc.
* Năng lực thông quan:
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 100/2010/TT - BTC về chuyển phát nhanh qua đường hàng không.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
* Định hướng phát triển:
- Mở rộng mạng lưới toàn quốc để thu gom hàng hóa đi quốc tế.
- Mở chi nhánh ra nước ngoài: Mỹ, EU, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Singapore, Trung Quốc,Thái Lan, Đài Loan...
- Cung cấp dịch vụ: Chuyển phát nhanh hàng hóa, logistics, warehouse, e-commerce, thông quan.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, có người nước ngoài làm việc trực tiếp.
- Tạo phúc lợi, chính sách hướng đến nâng cao đời sống người lao động.