Các phòng ban đang tuyển dụng tại HOSCO VIỆT NAM

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm HOSCO VIỆT NAM

Cập nhật 16/12/2024 11:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HOSCO VIỆT NAM
[PNJ HÀ NỘI] CHUYÊN VIÊN KINH DOANH VÀNG MIẾNG
HOSCO VIỆT NAM
24 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh vàng miếng SJC, nhóm hàng vàng PNJ
- Xây dựng mô hình kinh doanh cho công ty và CN theo hình thức mua bán dứt điểm theo nhiều rỗ giá, ghi nhận công nợ và đối chiếu hàng giờ/ hàng ngày/ hàng tháng.
- Quản lý cập nhật giá hệ thống, bảng điện theo từng khu vực.
- Xây dựng, triển khai, đánh giá các chiến lược kinh doanh từng thời kì đảm bảo chỉ tiêu doanh thu/ lợi nhuận.
- Xây dựng các quy trình, quy định đáp ứng nhu cầu kinh doanh hiệu quả theo mục tiêu của chi nhánh và công ty
2. Triển khai thực hiện, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh vàng miếng SJC, nhóm hàng vàng PNJ
- Tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường theo các chương trình đã đề ra
- Thực hiện cân đối lượng vàng dư mua, dư bán đạt hiệu quả tối ưu.
- Quản lý và kiểm soát giá mua, giá nhập vàng miếng SJC
- Kiểm soát, phân tích và đánh giá tính hiệu quả giá mua, giá bán của nhóm vàng miếng, nhẫn trơn.
3. Quản lý cung ứng vàng miếng SJC, nhóm hàng vàng PNJ
- Điều phối luân chuyển hàng hóa trong khu vực - liên khu vực: điều phối hàng hóa giữa các cửa hàng trong khu vực, phối hợp với các Phòng/ban Công ty đảm bảo hiệu quả hoạt động cung ứng vàng miếng SJC.
- Báo cáo, phân tích và lên kế hoạch hàng hóa nhằm tối ưu chi phí, đảm bảo nguồn vốn và đáp ứng kế hoạch kinh doanh Chi nhánh.
- Thực hiện báo cáo về thị trường: đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm, mẫu mã, xu hướng mới,...cho QLCC-KD theo định kỳ theo quý và khi có phát sinh cần thiết.
4. Phụ trách hợp đồng mua bán vàng miếng SJC và quản lý nhà cung cấp Vàng miếng SJC, nhóm hàng Vàng PNJ
- Quản lý, kiểXây dựng, kết nối các doanh nghiệp/ công ty/ đầu mối kinh doanh hợp pháp về mua bán vàng miếng SJC để linh hoạt trong việc chủ động cung ứng cho khu vực và cả công ty
- Phụ trách các hợp đồng liên quan đến mua bán vàng miếng SJC.
- Đàm phán giá mua, công nợ; xây dựng cơ chế, khuôn khổ và các điều khoản hợp đồng nguyên tắc để thực hiện việc đặt mua hàng theo uỷ quyền và báo cáo thực hiện theo định kỳ.
- Xây dựng tiêu chí và chỉ số đánh giá nhà cung cấp, phối hợp với Phòng Vận hành cung ứng và các bên liên quan tiến hành đánh giá định kỳ hiệu quả hoạt động của nhà cung cấp và phân tích các yếu tố ảnh hưởng và kế hoạch cải tiến.
5. Dự báo thị trường và giá Vàng miếng SJC , nhóm hàng Vàng PNJ
- Dự báo và cập nhật tình hình thị trường Vàng miếng.
- Dự báo kinh doanh, chuẩn bị lượng hàng hóa đầy đủ đáp ứng nhu cầu, xây dựng định mức vốn phù hợp cho từng thị trường, cửa hàng
- Cập nhật các tình huống khẩn cấp trên thị trường có thể ảnh hưởng đến kế hoạch kinh doanh của công ty
6. Phát triển thương hiệu vàng miếng SJC, nhóm hàng Vàng PNJ
- Triển khai các hoạt động truyền thông phối hợp hệ thống CH, Marketing nhằm thu hút khách hàng tham gia mua sắm tại CH vàng PNJ
7. Theo dõi, đề xuất, đào tạo nhân sự kinh doanh vàng miếng SJC, hàng Vàng PNJ
- Cung Đề xuất cấp trên các nguồn lực để đáp ứng mục tiêu và hiệu quả kinh doanh
- Đào tạo và Phát triển nhân sự kinh doanh vàng miếng SJC tại hệ thống
8. Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: QTKD, Kinh Tế, Tài Chính, ...
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. (ưu tiên có kiến thức về vàng bạc, tài chính, ...)
- Kỹ năng: Có kỹ năng phân tích và phán đoán; có khả năng tổ chức sắp xếp công việc; tố chất sale tốt, nhanh nhẹn, am hiểu thị trường tài chính, ...
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt.
Kỹ năng tạo ảnh hưởng, đám phán, thương lượng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HOSCO VIỆT NAM
HOSCO VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tòa BIG Tower, 18 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm

Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

Những nghề phổ biến tại HOSCO VIỆT NAM

Bạn làm việc tại HOSCO VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HOSCO VIỆT NAM

HOSCO VIỆT NAM

Click để đánh giá