Tòa nhà Lữ Gia, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP HCM
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp nhận DATA thực hiện các cuộc gọi để tư vấn giải pháp quản lý của Sapo (POS/FNB/OMNI)
- Đối tượng khách hàng: các cửa hàng bán lẻ, thời trang, mỹ phẩm, kinh doanh online, thương mại điện tử và kinh doanh về dịch vụ ăn uống
- Tư vấn, hướng dẫn, demo giải pháp, chốt/triển khai hợp đồng với khách hàng qua điện thoại, email hoặc gặp trực tiếp khách hàng (trong trường hợp KH yêu cầu).
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi ký kết hợp đồng, chủ động thăm hỏi lại các khách hàng cũ.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp...
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 2003 - 1996. Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng, đảm bảo làm full time
- Có kinh nghiệm bán hàng, sale, telesale, chăm sóc KH từ tối thiểu 3 tháng.
- Ứng viên có laptop và phương tiện đi lại
- Giao tiếp tốt, tư duy logic, có khả năng teamwork, biết lập kế hoạch làm việc và có kĩ năng thuyết trình.
- Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc, định hướng rõ ràng không ngại học hỏi đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi đặc biệt khi là Sapoer
- Lương cơ bản 6-13M ( xét tăng lương 3 tháng/ lần) + Hoa hồng lũy tiến từ 5% - 30% + Thưởng triển khai ( dựa trên đầu số khách ký được) + hoa hồng thiết bị phần cứng + Phụ cấp đi lại.
- Thu nhập theo cơ chế chạy hiệu suất theo năng lực, không chặn trần.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về Sale, Thương mại điện tử, Marketing online, Phần mềm
- Được bán sản phẩm uy tín, có thương hiệu cao và là sản phẩm dẫn đầu thị trường.
- Được hưởng Bảo hiểm Sapo Care của công ty.
Quyền lợi khác:
- BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ
- Du lịch hàng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Môi trường GenZ làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.